นี่คือวิดีโอตัวอย่างว่าทีมบริการด้านเทคนิคของเราสามารถช่วยในการใช้งานโปรตีนจากพืชของคุณได้อย่างไร เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับคุณเพื่อแก้ปัญหาความท้าทายด้านการกำหนดสูตรและนำผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น ค้นหาโซลูชันโปรตีนจากพืชที่ได้รับแรงบันดาลใจซึ่งจะช่วยให้คุณเน้นย้ำถึงสิ่งที่ดีที่สุดที่แบรนด์ของคุณนำเสนอ สำรวจโอกาสและโซลูชันส่วนผสมสำหรับของว่างที่ดีต่อสุขภาพ และสำรวจข้อมูลเชิงลึกที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเราเกี่ยวกับคุณสมบัติและการกล่าวอ้างที่ผู้บริโภคชื่นชอบ ผักโขมเป็นผักใบเขียวที่อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามินและแร่ธาตุนานาชนิด นอกจากนี้ยังอ่อนโยนต่อระบบย่อยอาหาร และสามารถใส่ลงในสลัด ผัด หรือสมูทตี้ได้อย่างง่ายดาย หากคุณไม่พอใจกับโปรตีนไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม โปรดติดต่อเราที่ แล้วเราจะดำเนินการให้ ทำให้ถูกต้อง

ขนมปังเอเสเคียลให้โปรตีน four กรัมต่อชิ้น รับโปรตีนมากยิ่งขึ้นด้วยการปิ้งขนมปังเอเสเคียลแล้วทาด้วยเนยถั่วหรืออัลมอนด์ อัลมอนด์มีโปรตีน 16.5 กรัมต่อ 1/2 ถ้วย อีกทั้งยังให้วิตามินอีในปริมาณที่ดีซึ่งดีต่อผิวหนังและดวงตา แม้ว่าเราจะนำการให้คะแนนรสชาติทั้งหมดมาพิจารณา แต่เราตระหนักดีว่าการให้คะแนนรสชาตินั้นเป็นเรื่องส่วนตัวและอาจแตกต่างกันไป เราได้รวมความเห็นโดยรวมเกี่ยวกับรสชาติ กลิ่นที่ค้างอยู่ในคอ และกลิ่นของผลิตภัณฑ์แต่ละรายการ แต่เราไม่สามารถรับประกันได้ว่าทุกคนจะได้ข้อสรุปที่เหมือนกัน (ความชอบของผู้ทดสอบแตกต่างกันไป!)

แม้ว่าคุณอาจต้องใช้กลยุทธ์มากกว่านี้เล็กน้อยเมื่อรับประทานอาหารมังสวิรัติ แต่คุณก็สามารถได้รับโปรตีนเพียงพอจากพืชเพียงอย่างเดียว อาหาร เช่น ผักใบเขียว เต้าหู้ เมล็ดพืช ควินัว และพืชตระกูลถั่ว มีปริมาณโปรตีนสูง ให้สารอาหารอื่นๆ ที่จำเป็นต่อสุขภาพ และสามารถเตรียมได้หลายวิธี การสร้างสมดุลการบริโภคโปรตีนด้วยตัวเลือกจากพืช เช่น ผักและผลไม้ พืชตระกูลถั่ว หรือผงโปรตีนวีแกนที่มีคุณภาพ สามารถช่วยปรับปรุงสุขภาพการเผาผลาญของคุณได้ Four Sigmatic มีราคาแพงกว่าเล็กน้อย แต่มีส่วนผสมคุณภาพสูงพร้อมโภชนาการที่สะอาด “ผงจากพืชออร์แกนิก ปราศจากธัญพืช และหญ้าหวานที่ได้รับการรับรองจาก USDA นี้ทำมาจากส่วนผสมของถั่ว ป่าน เจีย ฟักทอง และโปรตีนมะพร้าว มันเข้ากันดีเมื่อเติมลงในสูตรสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบหรือเพื่อเพิ่มโปรตีนให้กับแพนเค้ก และสามารถนำไปใช้ในการอบได้ ลองเพิ่มหนึ่งหรือสองช้อนในสูตรอาหารที่คุณชื่นชอบ” Good Housekeeping แนะนำ โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนที่โดดเด่นอย่างหนึ่ง เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดตามธรรมชาติ และคนส่วนใหญ่ย่อยได้ง่าย หากต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพ คุณต้องบริโภคแคลอรี่มากกว่าที่เผาผลาญ (เรียกว่า ‘แคลอรี่ส่วนเกิน’) และต้องแน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนเพียงพอ โดยหลักการแล้วควรอยู่ที่ประมาณ 1 กรัมต่อน้ำหนักตัวปอนด์ อย่างไรก็ตาม โปรตีนนี้ไม่จำเป็นต้อง (และไม่ควร) มาจากผงโปรตีนโดยเฉพาะ อาหารที่สมดุลและมีแหล่งโปรตีนหลากหลายเป็นสิ่งสำคัญ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนแทนมื้ออาหาร เราชอบ Raw Organic Meal ของ Garden of Life เนื่องจากได้รับการรับรองโดย Consumer Labs ว่ามีสูตรที่ปลอดภัยและแม่นยำ และบรรจุโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อ

เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์ ZEGO Foods ทั้งหมดและ Zego Plant Protein เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการผลิตภัณฑ์ปลอดธัญพืช เป็นมิตรกับ Keto เป็นมิตรกับ Paleo และสารก่อภูมิแพ้/สารเคมี/อื่นๆ ที่เป็นไปได้ทั้งหมด สินค้าฟรี. สิ่งสุดท้ายที่เราต้องเลือกกับ VEGA- เราดูหมิ่นบริษัทต่างๆ ที่แสดง “รสชาติธรรมชาติ” ที่คลุมเครืออยู่เสมอเป็นส่วนผสม ในปี 2020 ผู้บริโภคต้องการชื่อจริงของส่วนผสมแต่ละชนิด และเราคาดหวังว่าจะเป็นส่วนผสมจริง ไม่ใช่สารเคมีบางชนิด “รสธรรมชาติ” ไม่ใช่พืชที่พบในธรรมชาติ ตอนนี้ Sports Organic Pea Protein มีรสชาติที่ยอดเยี่ยม ผสมได้ง่าย และมี Informed-Choice และ Informed-Sport.org ที่ได้รับความไว้วางใจจากใบรับรองกีฬา การรับรองเหล่านี้ช่วยให้นักกีฬามั่นใจได้ว่าไม่มีสารต้องห้ามในผลิตภัณฑ์ที่อาจส่งผลต่อการทดสอบสารเสพติด ประชากรโลกกำลังเติบโตอย่างทวีคูณ และคาดการณ์ว่าภายในปี 2573 จะมีปากไว้เลี้ยงเกือบเก้าพันล้านปาก ทำให้เกิดความตึงเครียดกับทรัพยากรและโครงสร้างพื้นฐานของโลก ลิงก์นี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกเท่านั้น และไม่ได้เป็นการรับรองเอนทิตีที่เชื่อมโยงกับผลิตภัณฑ์หรือบริการใดๆ Abby Langer, RD เป็นเจ้าของ Abby Langer Nutrition ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านโภชนาการและการสื่อสารในโตรอนโต

คู่แข่งรายใหม่หลายรายในสาขาโปรตีนทางเลือกกำลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อสร้างชื่อเสียงในตลาดแล้ว ตัวอย่างเช่น Benson Hill นำเสนอส่วนประกอบสำหรับอาหารจากพืช ให้สารทดแทนโปรตีนจากพืชสำหรับนม เนื้อสัตว์ และผลิตภัณฑ์จากสัตว์อื่นๆ บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชหลายประเภทที่เรียกว่า TruVail ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ส่วนผสมมีข้อดีด้านความยั่งยืน ได้รับภายในประเทศ และไม่ใช่จีเอ็มโอ รสชาติช็อคโกแลตแสนอร่อย เข้มข้นมากและดื่มง่าย ฉันกำลังอยู่ในโปรแกรมลดน้ำหนักและต้องการลดไขมันไม่ใช่กล้ามเนื้อ ผงโปรตีนนี้เป็นวิธีที่น่าพึงพอใจมากสำหรับฉันในการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฉันไม่กินเนื้อสัตว์ ฉันใส่น้ำแข็งก้อนลงไปซึ่งช่วยในการผสมผงนอกเหนือจากการแช่เย็นเครื่องดื่ม ในวันที่อดอาหาร ฉันจะแทนที่มื้ออาหารทั้งหมดด้วย ร่างกายจะย่อยโปรตีนออกเป็นกรดอะมิโนซึ่งนำไปใช้ในการซ่อมแซมเส้นใยกล้ามเนื้อ การได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนบางครั้งถูกวางตลาดว่าจำเป็น มหัศจรรย์ และสุดท้ายก็เป็นเรื่องของการเพิ่มกล้ามเนื้อและ/หรือการสูญเสียไขมัน โดยบางครั้งก็มีการกล่าวอ้างและคำสัญญาที่เป็นเท็จ โดยรวมแล้วอาหารเสริมอาจไม่ส่งผลเสียใดๆ แต่หากคุณรับประทานอาหารอย่างสมดุล คุณก็มีแนวโน้มจะได้รับโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ที่ต้องการจากอาหาร และผงโปรตีนก็ไม่จำเป็นเสมอไป ดังที่ได้กล่าวไปแล้ว ผงโปรตีนอาจเป็นเครื่องมือที่ดีและสะดวกในการช่วยในการรับโปรตีนโดยรวม ผงโปรตีนจากพืชนี้เป็นแหล่งโปรตีนเสริมที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือผู้ที่แพ้นมหรือผลิตภัณฑ์จากนม ด้วยสารสกัดทาร์ตเชอร์รี่และขมิ้นที่เพิ่มเข้ามา โปรตีนจากพืชของ NFS จึงเป็นโปรตีนของนักกีฬาที่สมบูรณ์ ประสิทธิภาพและการฟื้นตัวที่เหนือกว่าในอุดมคติ ผงโปรตีนจากพืชของ ALOHA มีเส้นใยพรีไบโอติก ซึ่งสนับสนุนสุขภาพของลำไส้และการย่อยอาหาร เส้นใยพรีไบโอติกทำหน้าที่เป็นอาหารบำรุงแบคทีเรียในลำไส้ที่เป็นประโยชน์ ส่งเสริมไมโครไบโอมในลำไส้ที่ดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้ ผงโปรตีนยังทำมาจากส่วนผสมจากพืชคุณภาพสูงที่ย่อยง่าย ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับบุคคลที่ต้องการดูแลสุขภาพทางเดินอาหาร

โรเบิร์ต ไวลด์แมน (“ดร. ร็อบ”) เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย ฟิตเนส และโภชนาการที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งพูดไปทั่วโลกเกี่ยวกับการออกกำลังกายและโภชนาการการกีฬา และยังคงทำงานร่วมกับนักกีฬามืออาชีพและนักกีฬาชั้นยอดเพื่อให้บรรลุผลการปฏิบัติงานในระดับสูงสุด เช่นเดียวกับ สุขภาพและการออกกำลังกาย. Rob สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐโอไฮโอ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐฟลอริดา และได้รับวิทยาศาสตรบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยพิตส์เบิร์ก เขายังเป็นนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนและได้รับใบอนุญาตด้วย เป็นลูกค้าที่ได้รับการตรวจสอบแล้วอีกรายที่บอกว่าพวกเขาชอบผงโปรตีนนี้เพราะเป็นมิตรกับคีโตและปราศจากกลูเตน

แม้ว่ากรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดจะพบได้ในพืช แต่กรดอะมิโนบางชนิด เช่น ไลซีน นั้นหาได้ยากกว่า คอมพลีเมนท์โปรตีนใช้การผสมผสานที่หลากหลายของถั่วและเมล็ดพืชที่ได้รับการปรับปรุงเป็นพิเศษเพื่อสร้างโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์สำหรับผู้รับประทานพืชเป็นหลัก นั่นเป็นเหตุผลที่ Complement เราสร้างผงโปรตีนที่สะอาด หลากหลาย และอร่อย ซึ่งปรับให้เหมาะสมเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพ ด้วยสูตรที่ไม่ปรุงแต่ง Complement Protein ให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ รสชาติที่นุ่มนวลและไม่จับตัวเป็นก้อน และส่วนผสมที่โปร่งใส ผงโปรตีนจากพืชให้ประโยชน์มากมาย รวมถึงการย่อยได้ง่ายกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนจากสัตว์ โดยทั่วไปแล้วยังมีสารก่อภูมิแพ้ต่ำกว่า เช่น แลคโตสหรือกลูเตน ทำให้เหมาะสำหรับบุคคลที่มีข้อจำกัดด้านอาหาร ผงโปรตีนจากพืชมักประกอบด้วยสารอาหารและเส้นใยเพิ่มเติม ซึ่งสามารถสนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหารและปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมได้ โปรตีนเตะพบกับวานิลลาฟิกซ์ — โปรตีนจากพืชบางชนิดไม่จำเป็นต้องมีรสชาติเหมือน… ก็… พืช เริ่มต้นวันใหม่ด้วยรสชาติวานิลลาที่นุ่มละมุนที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ออร์แกนิกบริสุทธิ์ที่มีโปรตีนจากพืชอันทรงพลัง 21 กรัมจากข้าวกล้องที่ดีต่อสุขภาพ รวมถึงถั่วลันเตาและเจียที่ปลูกในฟาร์มออร์แกนิกของเราและฟาร์มพันธมิตรของเราเอง โครงสร้างของโปรตีนพืชที่ได้รับยังคงค่อนข้างแตกต่างจากเนื้อสัตว์จริง เนื่องจากข้อจำกัดทางเทคโนโลยีและโครงสร้างโมเลกุลของโปรตีนจากพืช [15] โปรตีนถั่วที่ “สมบูรณ์” ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ปรับปรุงสุขภาพของหัวใจ และทำให้คุณอิ่มนานขึ้น แหล่งที่ดีของธาตุเหล็ก โปรตีนถั่วช่วยเพิ่มระดับพลังงานและสมรรถภาพทางกีฬา

เนื่องจากโปรตีนถั่วเป็นสารที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ ย่อยได้สูง และมีโปรไฟล์ของกรดอะมิโนที่เทียบเคียงได้กับโปรตีนจากสัตว์ เช่น เวย์ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ถั่วชนิดนี้จะกลายเป็นที่รักของอุตสาหกรรมอาหารและอาหารเสริม การศึกษาอื่นที่ตีพิมพ์ในวารสาร Nutrients ได้ศึกษาผลของเวย์กับโปรตีนถั่ว (โปรตีน 0.9 กรัมต่อกิโลกรัม แบ่งเป็น 3 โดสต่อวัน) ต่อความเสียหายของกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายแบบประหลาดซึ่งออกแบบมาเพื่อกระตุ้นความเสียหายของกล้ามเนื้อสูงสุด นักวิจัยพบว่าเวย์โปรตีนมีประสิทธิภาพมากกว่าเล็กน้อยในการลดความเสียหายของกล้ามเนื้อเป็นเวลาหลายวันหลังการออกกำลังกาย หากคุณใช้ส่วนผสมจากพืชมาระยะหนึ่งแล้ว ให้ลองผสมกับแหล่งพืชต่างๆ หรือเลือกใช้โปรตีนถั่วที่เรียบง่ายและสะอาด หากคุณปลูกพืชมาระยะหนึ่งแล้ว ให้ผสมเวย์โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้าคุณภาพสูง เช่น Garden of Life SPORT Grass-Fed Whey หรือเวย์โปรตีนจากหญ้าชั้นนำของเรา SFH RECOVER Grass Fed Whey (ซึ่ง ประกอบด้วย Co-Q-10, D-Ribose, Fruitex-B, L-Leucine และ N-Acetyl-L-Carnitine เป็นส่วนผสมที่ดีที่สุดในตลาด!!) ซึ่งทั้งคู่ได้มาจากวัวในนิวซีแลนด์ที่กินหญ้ากลางแจ้ง รอบปี. หลายคนพบว่าผงเวย์โปรตีนผสมกันได้ดีและมีรสชาติดีเมื่อผสมกับนมถั่วที่พวกเขาชื่นชอบหรือเมื่อเติมในมื้ออาหาร เช่น ข้าวโอ๊ตข้ามคืน (คุณต้องลองดูสูตรข้าวโอ๊ตข้ามคืนของ Kylene แน่นอน มันคือ BOMB) การได้รับโปรตีนที่เพียงพอในช่วงเวลาที่เพียงพอจะช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อและสุขภาพโดยรวมในระยะยาว ดังนั้น สิ่งสำคัญคือต้องแบ่งสัดส่วนการบริโภคโปรตีนให้ถูกต้องตลอดทั้งวัน ผลวิจัยชี้ว่าเราควรให้ความสำคัญกับการได้รับโปรตีนในแต่ละมื้อ ซึ่งเป็นงานที่ยากสำหรับหลายๆ คน โปรดทราบว่าสูตรของเราไม่มีรสชาติและมีโปรตีนความเข้มข้นสูงมาก – 80% ต่อหนึ่งมื้อ หนึ่งช้อนตวงมีน้ำหนักเพียง 10 กรัม จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะเติมลงในอาหารและเครื่องดื่มที่คุณเลือกโดยไม่รบกวนอาหารของคุณ

ในขณะที่ตรวจสอบ เราไม่พบบทวิจารณ์จากบุคคลที่สามเกี่ยวกับ Transparent Labs Vegan Mass Gainer จำนวนมาก อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนักแคลอรี่สูงมีจำหน่ายบนเว็บไซต์ทางการเท่านั้น ผู้อนุญาต และผู้มีส่วนร่วม สงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด รวมถึงสิทธิ์สำหรับการขุดข้อความและข้อมูล การฝึกอบรม AI และเทคโนโลยีที่คล้ายกัน สำหรับเนื้อหาการเข้าถึงแบบเปิดทั้งหมด จะมีการบังคับใช้ข้อกำหนดการอนุญาตสิทธิ์ของ Creative Commons ความต้องการส่วนผสมและความชอบของทุกคนแตกต่างกัน ดังนั้นอย่าลืมพิจารณาความต้องการเฉพาะของคุณและมองหาแป้งที่สอดคล้องกับความต้องการเหล่านั้น ตัวอย่างเช่น หากคุณไม่บริโภคกลูเตน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้แป้งที่มีป้ายกำกับว่าปราศจากกลูเตน แก้วมังกรแช่แข็ง มะม่วง และกล้วยผสมผสานกันอย่างลงตัวกับผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิคโปรตีน™ของ Orgain เครื่องดื่มเชคเหล่านี้มีจุดประสงค์เพื่อเพิ่มโปรตีน ในขณะที่เครื่องดื่มเชคออร์แกนิกมังสวิรัติของเรามีจุดประสงค์เพื่อใช้แทนมื้ออาหาร เราจะคอยสนับสนุนคุณตลอดไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ไม่ว่าจะผ่านไปหนึ่งวันหรือหนึ่งทศวรรษ คุณสามารถเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ได้ทุกที่ทุกเวลา และไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม

เป็นเวลาหลายทศวรรษแล้วที่เวย์เป็นราชาแห่งโปรตีนเมื่อพูดถึงอาหารเสริมแบบผง โดยพื้นฐานแล้วเป็นการผูกขาดตลาดในหมวดอาหารเสริมโปรตีน แต่ตอนนี้การเกิดขึ้นของผงโปรตีนจากพืชสายพันธุ์ใหม่เป็นประโยชน์ต่อผู้หมิ่นประมาทและผู้ที่มีความไวต่อผลิตภัณฑ์จากนม ไม่นานมานี้ มีรายงานเผยแพร่โดย Clean Label Project ซึ่งระบุว่าระดับโลหะหนักที่ตรวจพบได้ในผงโปรตีนจากพืชหลายชนิด[9] ใช่ เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับพวกเราทุกคน เนื่องจากนี่เป็นข้อกังวลหลักสำหรับผู้บริโภคจำนวนมาก (รวมถึงเราด้วย) ผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดจำนวนมากจึงเพิ่ม BCAAs ลงในสูตรเพื่อสร้างสมดุล หลายๆ รายการในรายการนี้เขียนไว้อย่างชัดเจนบนฉลากว่ามีการเพิ่ม BCAA จำนวนเท่าใด เนื่องจากพวกเขารู้ว่านี่เป็นหนึ่งในข้อกังวลอันดับต้นๆ เมื่อเปรียบเทียบระหว่างพืชกับเวย์ผง ตัวอย่างคือ ผงโปรตีนจากพืช Garden of LIfe SPORT ประกอบด้วย BCAAs 5.5 กรัม และกลูตามีน 5 กรัม ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น (แต่ยังคงมีประโยชน์) สุดท้ายนี้ เมื่อเป็นเรื่องเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมสำหรับการฟื้นฟูกล้ามเนื้อในฐานะนักกีฬา โปรตีนจากพืชจำเป็นต้องใช้วัสดุในปริมาณที่สูงกว่ามากเพื่อตอบสนองความต้องการของนักกีฬาส่วนใหญ่ เราสัญญากับคุณได้ว่า หากคุณเปลี่ยนจากการรับโปรตีน 25 กรัมในเวย์โปรตีนหนึ่งสกู๊ป แล้วลองมองหาโปรตีนจากกัญชาเช่นเดียวกัน คุณจะตกใจเมื่อรู้ว่าคุณต้องการโปรตีนเกือบ 5 ช้อนโต๊ะหรือ 4 เท่าของปริมาณ แป้งเพื่อให้ได้สิ่งที่คุณต้องการ! แม้ว่าสิ่งนี้อาจดูไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่บางครั้งมันก็ทำให้เกิดโปรตีนเชคที่เป็นชอล์กหรือมีเนื้อหยาบซึ่งดื่มยากจริงๆ เชื่อหรือไม่ว่าพืชหลายชนิดมีโปรตีน มีแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีมากมาย เช่น ถั่วชิกพี ถั่วเหลือง ถั่วเลนทิล ถั่วและเมล็ดพืช

เขย่าผลิตภัณฑ์ในเชคเกอร์แล้วดื่ม คุณสามารถรับประทานโปรตีนจากพืชได้ตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน โดยเป็นโปรตีนเชคจากวีแกนแสนอร่อย หรือเป็นของว่างระหว่างมื้ออาหาร ในวันที่ออกกำลังกายควรบริโภคหลังออกกำลังกาย บริษัทของเรามีความเชี่ยวชาญในการผลิตผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ที่ Floral Nutrition เรามี Slim Shake ผงโปรตีนรายวัน เมล็ดเจียเพียง 1 ช้อนโต๊ะจะให้โปรตีนเกือบ 2 กรัม และสามารถนำไปใช้ในอาหารเช้า โรยบนสลัดและซุป หรือเป็นของหวานที่อุดมด้วยโปรตีนเพื่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังใช้ทดแทนไข่ในการปรุงอาหารมังสวิรัติได้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากเป็นสารที่ชอบน้ำ และจะขยายตัวเมื่อแช่ในน้ำประมาณ 20 นาที

มีบางสิ่งที่ต้องคำนึงถึงก่อนเลือกซื้อผงโปรตีนจากพืชและใช้งาน ก่อนอื่น ให้พิจารณาปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับ คุณต้องแน่ใจว่าไม่น้อยไปกว่าปริมาณที่คุณได้รับจากเวย์ผง คุณจะต้องบริโภคผงโปรตีนเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 30 เปอร์เซ็นต์จากพืชส่วนใหญ่ รวมถึงถั่วและถั่วเหลือง เพื่อให้ได้ลิวซีนในระดับเดียวกับที่พบในเวย์ โดยภาพรวมของสิ่งต่าง ๆ จากการวิจัยในปัจจุบัน ความแตกต่างนี้อาจไม่เพียงพอที่จะส่งผลกระทบที่เห็นได้ชัดเจนต่อการเพิ่มองค์ประกอบของร่างกายตราบใดที่ยังได้รับโปรตีนทั้งหมดที่ต้องการ ดีใจที่เราเห็นการศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้หญิงที่กระตือรือร้นในวัยต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าประโยชน์ของผงพืชจะขยายออกไปในอดีตผู้ชายที่กระตือรือร้น การศึกษาที่เปรียบเทียบเวย์กับโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดมากกว่าถั่วเหลืองหรือถั่วจะช่วยทำให้โปรตีนถั่วแข็งตัวหรือกำจัดโปรตีนถั่วในฐานะราชาของผงจากพืชได้ เมื่อซื้ออาหารเสริม BCAA สิ่งสำคัญคือต้องรวมอัตราส่วน “2-1-1” สำหรับกรดอะมิโนด้วย อาหารเสริมตัวนี้ประกอบด้วย l-leucine 2.3 กรัม, l-isoleucine 1.1 กรัม และ l-valine 1.1 กรัม ซึ่งเป็นอัตราส่วนที่ได้รับการแสดงในการวิจัยว่ามีประสิทธิภาพสูงสุดในการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ แม้ว่าคุณจะปรับเปลี่ยนประเภทของโปรตีนจากพืชที่คุณรับประทานในหนึ่งวันได้ แต่คุณยังคงต้องรับประทานโปรตีนเหล่านี้ในปริมาณที่มากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน

โปรตีนจากถั่วเหลืองจุดประกายให้เกิดการถกเถียงกันในหมู่นักโภชนาการเนื่องจากมีการดัดแปลงพันธุกรรมบ่อยครั้ง โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นแหล่งที่สมบูรณ์แต่ไม่ได้กระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อเช่นเดียวกับเวย์โปรตีน โปรตีนถั่วเหลืองทำจากถั่วเหลืองสกัดไขมันและให้โปรตีนประมาณ 27 กรัมต่อการเสิร์ฟ 30 กรัม ใครๆ ก็บริโภคผงโปรตีนจากพืชได้ โดยทั่วไป คนที่รับประทานอาหารวีแกนหรืออาหารจากพืช หรือผู้ที่หลีกเลี่ยงนมหรือแพ้แลคโตสจะใช้ผงโปรตีนจากพืช การรับประทานโปรตีนจากพืชมีประโยชน์มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือประสบปัญหาการแพ้แลคโตส เนื่องจากโปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่สำคัญสำหรับการสร้างและรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมัน การบริโภคโปรตีนเชคจากพืชสามารถช่วยรับประกันการกระจายของโปรตีนอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งวัน โดยไม่คำนึงถึงข้อจำกัดด้านอาหาร ผงโปรตีนจากพืชนี้ปราศจากนม ถั่วเหลือง และไม่เติมน้ำตาล ประกอบด้วยเอนไซม์และโปรไบโอติกที่ช่วยย่อยอาหาร (แบคทีเรียดีที่มีชีวิต) ซึ่งอาจช่วยให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้นและสุขภาพลำไส้โดยรวมดีขึ้น และ BCAA เพื่อช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนจากกล้ามเนื้อไร้ไขมัน

การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักมีเพิ่มมากขึ้น ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม งานวิจัยบางชิ้นเชื่อมโยงการรับประทานอาหารมังสวิรัติและอาหารเจกับการป้องกันโรคหัวใจและมะเร็งได้ดีกว่า แต่คุณไม่จำเป็นต้องละทิ้งเนื้อสัตว์ทั้งหมดเพื่อเก็บเกี่ยวประโยชน์ต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมจากการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก น่าเสียดายที่คำนี้อาจทำให้เข้าใจผิดได้ในบางครั้ง รสชาติธรรมชาติถูกสร้างขึ้นโดยใช้สารที่สกัดจากพืชหรือสัตว์ รสชาติธรรมชาติน้อยมากที่มาจากอาหารที่พวกเขาเลียนแบบรสชาติโดยตรง นักเคมีด้านอาหารมักจะผสมแหล่งกำเนิดรสชาติดั้งเดิมกับสารเคมีชนิดต่างๆ เพื่อเพิ่มรสชาติและอายุการเก็บรักษา นอกจากนี้ แหล่งที่มาของรสชาติธรรมชาติบางส่วนอาจมาจากพืชดัดแปลงพันธุกรรม เนื่องจากมีผงโปรตีนมากมายในท้องตลาด การช้อปปิ้งอาจลดลงจากความสนุกสนานกลายเป็นความหงุดหงิดได้อย่างรวดเร็วเมื่อคุณไม่รู้ว่ากำลังมองหาอะไรอยู่ รายการตรวจสอบที่ง่ายและรวดเร็วนี้จะช่วยคุณผ่านงานที่ซับซ้อนในการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ Frutalose® เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ได้มาจากรากชิโครี ซึ่งเป็นอินนูลินที่ผ่านการไฮโดรไลซ์บางส่วนซึ่งมีความสามารถในการละลายสูง ใยอาหารที่ละลายน้ำได้และพรีไบโอติกนี้มีประโยชน์อย่างยิ่ง เนื่องจากช่วยปรับปรุงเนื้อสัมผัสและความรู้สึกเมื่อรับประทานของ NutraBio Plant Protein ช่วยลดไขมัน และใช้แทนน้ำตาลโดยไม่มีรสค้างอยู่ในคอที่ไม่พึงประสงค์

ไข่จากพืชเป็นโปรตีนจากพืชที่เติบโตเร็วที่สุดในเมนูอาหารของสหรัฐอเมริการองจากเบอร์เกอร์ โดยใน 1 ปีที่เติบโต 17% และการเติบโตใน four ปีที่ 483%6 ในขณะที่ไส้ไข่จากพืชใหม่ๆ และไข่กวนยังคงเข้าสู่ตลาด ความพยายามที่จะจับคู่ไข่ทั้งใบกำลังเพิ่มขึ้น V-Love The Boiled by Migros (สวิตเซอร์แลนด์) ถือเป็นแบรนด์ไข่ต้มที่ทำจากพืชแห่งแรกของโลก และ Crafty Counter ก็ตามมาด้วย WunderEggs (สหรัฐอเมริกา) WunderEggs ทั้งแบบต้มสุกและแบบปีศาจมีจำหน่ายที่ Whole Foods สำหรับร้านค้าปลีกและทางออนไลน์สำหรับบริการด้านอาหาร เราภูมิใจที่จะนำเสนอโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงสุดในตลาดให้กับคุณ ทุกชุดได้รับการทดสอบเพื่อรับประกันคุณภาพของเรา ทุกคนสามารถได้รับประโยชน์จากการแนะนำโปรตีนจากพืชเข้าสู่อาหารประจำวันของตน และ XEELA® คือหนทางสู่การทำเช่นนั้น อุตสาหกรรมอาหารใช้เทคนิคการหมักมายาวนานเพื่อสร้างส่วนผสมที่ปราศจากสัตว์โดยมีลักษณะเป็นส่วนผสมจากสัตว์ ในช่วงทศวรรษ 1980 ผู้ผลิตชีสได้สร้างเอนไซม์เรนเนตซึ่งเป็นเอนไซม์ที่พบในเยื่อบุกระเพาะของลูกวัวขึ้นมาใหม่ ผ่านการหมักและหยุดเก็บเกี่ยวจากวัว ในปี 2018 Impossible Foods เผยแพร่สื่อเกี่ยวกับการใช้การหมักเพื่อผลิตฮีม ซึ่งเป็นสารประกอบทางชีวภาพที่ทำให้เบอร์เกอร์มีเลือดออกและมีรสชาติเหมือนเนื้อจริง “ผู้คนจะพูดว่า ‘คุณกำลังใช้ส่วนผสมของแฟรงเกนสไตน์’ แต่จริงๆ แล้ว คุณคุ้นเคยกับส่วนผสมส่วนใหญ่ในรูปแบบหรือรูปแบบบางอย่าง เราแค่ใช้เทคโนโลยีบางอย่างและความเข้าใจของเราเกี่ยวกับวิธีการทำงานของอาหารเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์เหล่านี้” Uzunalioglu กล่าว นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีอีกด้วย ถั่วสามารถมีปริมาณโปรตีนได้ 48% ถึง 90% ขึ้นอยู่กับวิธีการประมวลผล

มากกว่ามาโคร สิ่งที่ทำให้ผงนี้อยู่ในรายการนี้คือการรับรอง Informed Sport ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ปราศจากสารต้องห้ามใดๆ คุณทุกคนเกี่ยวกับการยกของหนัก รับประทานอาหารที่สะอาด และบริโภคโปรตีนในปริมาณที่ไม่บริสุทธิ์ ซึ่งเป็นวีแกนด้วยใช่ไหม ไม่มีปัญหา. เหตุผลของเธอคือสิ่งใดก็ตามที่ไม่ได้รับการประเมินโดยบุคคลที่สามที่เชื่อถือได้ เช่น โครงการฉลากสะอาด ไม่ควรถือว่าปลอดภัยสำหรับการบริโภคโดยสิ้นเชิง (และอาจมีโลหะหนักที่เป็นอันตรายอยู่ในปริมาณที่มากกว่าโปรตีนที่เทียบเท่ากัน) ค่า pH พื้นฐานที่ 7.eight หมายความว่าการคืนสมดุล pH ของคุณจะช่วยเรื่องการล้างพิษ การย่อยอาหารที่ดี และรักษาแคลเซียมและแมกนีเซียมในกระดูกและกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังยับยั้งการสะสมของกรดแลคติคในกล้ามเนื้อเพื่อช่วยปรับปรุงการฟื้นฟูการออกกำลังกาย ต่อไปนี้เป็นบทสรุปโดยย่อของถั่วเลนทิลและถั่วและปริมาณโปรตีนที่มีอยู่ตาม USDA การวัดทั้งหมดใช้สำหรับพืชตระกูลถั่วปรุงสุก

เทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ของเราคือการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จากพืชทั้งชิ้นชิ้นแรกของโลก เราใช้เทคนิคที่ไม่เคยมีมาก่อนในการสร้างพื้นผิวโปรตีนจากพืช กระบวนการของเราเป็นกระบวนการแรกในโลกที่สามารถสร้างอกไก่ที่มีเส้นใยหนาได้ในวงกว้าง มันยัง… Miruku กำลังบุกเบิกแนวทางการปฏิวัติในการผลิตผลิตภัณฑ์นมผ่านการพัฒนา Dairy Seed System™ พวกเขามุ่งเน้นการผลิตนมปลอดสัตว์โดยการออกแบบพืชเมล็ดพืชน้ำมันเพื่อสร้างโปรตีนและไขมันจากนม วิธีการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของพวกเขา… Impossible Foods ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองเรดวูดซิตี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย ผลิตเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนมที่อร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการโดยตรงจากพืช โดยมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่าผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากสัตว์มาก บริษัทเอกชนก่อตั้งขึ้นเมื่อปี…

โปรตีนจากสัตว์ถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์และให้กรดอะมิโนที่จำเป็นตามที่เราต้องการ แหล่งโปรตีนจากพืชถือเป็น “โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์” แต่เรายังคงได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่เราต้องการจากการรับประทานอาหารเหล่านี้ให้หลากหลายตลอดทั้งวัน/สัปดาห์ ตามหลักการแล้ว การมีทั้งอาหารจากสัตว์และพืชผสมอยู่ในอาหารของคุณถือเป็นเรื่องดี โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด ในขณะที่แหล่งโปรตีนจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์และไข่ก็มี อย่างไรก็ตาม มีโปรตีนจากพืชบางชนิดที่ถือว่าครบถ้วน เช่น ควินัว ถั่วเหลือง และถั่วลันเตา ผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดใช้เทคนิคการรวมโปรตีนเพื่อสร้างโปรตีนเสริม จับคู่แหล่งโปรตีนจากพืชอย่างน้อยสองแห่งเข้าด้วยกันเพื่อสร้างอาหารเสริมที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด เมื่อเราพิจารณาแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีอื่นๆ เต้าหู้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ ตามที่ USDA ระบุว่าเต้าหู้ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่แนะนำซึ่งมีโปรตีน 9 กรัมต่อการให้บริการ three ออนซ์ ผงโปรตีนถั่วได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และมักถูกขนานนามว่าเป็นผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดสำหรับการเพาะกาย เนื่องจากมีสารอาหารที่น่าประทับใจ รวมถึงปริมาณโปรตีนสูง ผงโปรตีนจากพืชอันทรงประสิทธิภาพนี้ทำจากถั่วลันเตาสีเหลืองและถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการในการทำงานและเจริญเติบโต ทำจากการผสมผสานของโปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าว และโปรตีนจากเมล็ดฟักทอง VeganPro Complex ให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์เพื่อรองรับการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสม เสริมด้วยแอล-กลูตามีนและกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ซึ่งทราบกันว่าช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและลดความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อ อีกทั้งยังอุดมไปด้วยไฟเบอร์ (5 กรัม/มื้อ)

เนื่องจากการรวมแหล่งโปรตีนจากพืชต่างๆ เข้าด้วยกันสามารถช่วยสร้างโปรไฟล์โปรตีนที่สมบูรณ์ได้ ซึ่งหมายความว่าโปรตีนดังกล่าวประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดได้รับการเสริมด้วยกรดอะมิโนเพิ่มเติม เช่น ลิวซีน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อ บางชนิดยังได้รับการเสริมด้วยลิวซีนมากกว่าเคซีนหรือผงเวย์ส่วนใหญ่ในตลาดอีกด้วย การเลือกผงโปรตีนวีแก้นที่เหมาะกับความต้องการของคุณอาจรู้สึกเหมือนเป็นการเล่นกล เห็นได้ชัดว่าคุณต้องการให้มันรสชาติดี (ซึ่งเป็นที่ยอมรับว่าอาจเป็นเรื่องยากสำหรับผงโปรตีนวีแกน) และคุณต้องการให้มันผสมเข้ากับสมูทตี้ โปรตีนเชค หรือวิธีอื่นๆ ที่คุณใช้ มีผงโปรตีนวีแกนหลายประเภทให้เลือก เช่น ป่าน ถั่ว ถั่วเหลือง ข้าว และประเภทที่รวมแหล่งโปรตีนจากพืชต่างๆ เข้าด้วยกัน ประกอบด้วยโปรไฟล์โปรตีนและกรดอะมิโนในปริมาณที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับส่วนผสมและแหล่งโปรตีน ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดในรูปแบบผงโปรตีนมังสวิรัติคือแหล่งโปรตีน แหล่งที่มาทั่วไป ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา เมล็ดพืช ข้าวกล้อง ป่าน หรือแหล่งที่มาเหล่านี้รวมกัน โปรตีนจากถั่วเหลือง ถั่ว และกัญชาถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ด้วยความดีของช็อกโกแลตคุณจะได้รับโปรตีนคุณภาพสูง 22 กรัมจากการผสมผสานของโปรตีนถั่วไอโซเลท โปรตีนเมล็ดทานตะวัน โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดแตงโม และโปรตีนถั่วเขียว โปรตีนจากพืชบางชนิดมีกรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณต่ำ Jacked Factory Authentic Vegan ใช้แหล่งโปรตีนจากพืชหลายชนิด ดังนั้นคุณจึงได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอ เนื่องจากผงโปรตีนวีแก้นบางชนิดไม่ได้มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ ผลิตภัณฑ์จำนวนมากจึงผลิตโดยใช้โปรตีนจากพืชหลายชนิดผสมผสานกัน เพื่อช่วยเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการและช่วยควบคุมอาหารของคุณ นอกจากนี้ ผงโปรตีนจากพืชมักจะผสมผสานจากแหล่งต่างๆ มากมาย (เช่น ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง เมล็ดฟักทอง) ซึ่งการศึกษาเกี่ยวกับกรดอะมิโนในปี 2018 แสดงให้เห็นว่าผงโปรตีนมังสวิรัติมีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่จำเป็นเทียบเท่ากับกรดอะมิโนจากสัตว์ โปรตีน

Which brand of plant protein is good?

Kinetica Plant Protein ประกอบด้วยโปรตีนถั่วและข้าว โปรตีนถั่วทำจากถั่วลันเตาเหลือง กระบวนการทางกลนี้ช่วยให้โปรตีนถั่วสามารถรักษาปริมาณเส้นใยไว้ได้ โปรตีนจากข้าวซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของเวย์นั้นทำมาจากการบำบัดข้าวกล้องด้วยเอนไซม์ การวิจัยชี้ให้เห็นว่าความต้องการโปรตีนสำหรับนักกีฬาที่รับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักไม่ได้แตกต่างไปจากความต้องการโปรตีนของนักกีฬาที่รับประทานอาหารที่กินพืชทุกชนิด ปริมาณโปรตีนที่เพียงพอจากแหล่งโปรตีนจากพืชที่หลากหลาย ช่วยให้มั่นใจว่าโปรตีนจะบรรลุเป้าหมาย RDA สำหรับการบริโภคโปรตีนในปัจจุบันอยู่ที่ zero.8 กรัม/กิโลกรัมของน้ำหนักตัว อย่างไรก็ตาม วิทยาลัยเวชศาสตร์การกีฬาแห่งอเมริกา (ACSM) แนะนำให้นักกีฬามีน้ำหนักตัว 1.2 กรัม-2 กรัม/กิโลกรัม เหตุผลก็คือเพื่อรองรับการปรับเปลี่ยนการฝึกอบรม ฉลากใสดุจคริสตัลทำให้ถั่วหกลงบนทุกสิ่ง ตั้งแต่ส่วนผสมและรายละเอียดทางโภชนาการไปจนถึงใบรับรอง วิธีการแบบเปิดหนังสือนี้ช่วยให้คุณสามารถเจาะลึกถึงสิ่งที่อยู่ในโปรตีนของคุณและตรวจสอบว่าโปรตีนนั้นสอดคล้องกับความรู้สึกในการบริโภคอาหารของคุณหรือไม่ เพื่อให้มั่นใจว่าคุณได้เลือกโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ หากคุณกังวลเรื่องการแพ้หรือคุณแค่เลือกกินอะไร ก็ฉลาดที่จะมองหาตัวเลือกที่เป็นมิตรกับสารก่อภูมิแพ้ การมองหาผงโปรตีนที่เลี่ยงสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น กลูเตน ถั่วเหลือง หรือผลิตภัณฑ์จากนม และยึดติดกับสารพัดจากธรรมชาติเป็นแนวทางที่ดี เพื่อให้แน่ใจว่าโปรตีนจะมีแต่สิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณเท่านั้น การทดสอบโดยบุคคลที่สามเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดในการยืนยันคุณภาพและความปลอดภัยของผงโปรตีนของคุณ มันเหมือนกับตราประทับของการอนุมัติ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์นั้นเต็มไปด้วยโปรตีนและมีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์ด้านคุณภาพ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนวีแก้นที่เหมาะสมสำหรับร่างกายของคุณ

“มีโปรตีนสังเคราะห์อยู่มากมายที่ช่วยปกปิดสิ่งต่าง ๆ แต่ฉันชอบที่มันสะอาดและบริสุทธิ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคนี้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการสำหรับร่างกายของเรา” แม้ว่าฉันจะไม่สนับสนุนอาหารเสริม แต่ความดีของเมล็ดแฟลกซ์ที่มีอินทผลัมและรสโกโก้ (บอบบาง) นั้นเป็นอาหารต้านการอักเสบที่อร่อย หากใครสามารถเลือกที่ไม่เสริมกำลังได้จะมีประโยชน์มาก ม้ามีกระเพาะห้องเดียวซึ่งแบคทีเรียจะสลายเซลลูโลสจากหญ้าเพื่อปล่อยสารอาหาร เช่น โปรตีนและน้ำตาล แม้ว่าคุณจะไม่สามารถทำอาหารที่รับประกันว่าคุณจะมีชีวิตที่ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บได้ แต่การรับประทานโปรตีนจากพืชในปริมาณที่เพียงพอเป็นวิธีการเริ่มต้นที่ดี

แม้ว่าคุณจะพยายามกินอาหารวีแกนที่มีโปรตีนสูงมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เช่น เต้าหู้และเทมเป้ แต่ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะได้รับโปรตีนไม่เพียงพอในอาหารของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกระตือรือร้น นั่นคือจุดที่ผงโปรตีนสามารถเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของวีแกนได้ ปัจจุบันมีสารอาหารรอง 26 ชนิด ซึ่งรวมถึง 100% ของค่าอ้างอิงสารอาหาร (NRV) ของวิตามินบี 12 ซึ่งยินดีอย่างยิ่งเนื่องจากผู้ที่รับประทานเจมีความเสี่ยงต่อการขาดวิตามินบี 12 นอกจากนี้ยังมีโปรตีนปริมาณมากถึง 20 กรัม พรีไบโอติกผสม และคาร์โบไฮเดรตที่ปล่อยช้าๆ ในรูปของข้าวโอ๊ต ซึ่งให้พลังงานที่ยั่งยืนและให้ไฟเบอร์ที่ดีต่อสุขภาพ หากคุณกำลังมองหาความคุ้มค่า นี่คือคำตอบ โดยมีราคาต่ำสุดต่อหนึ่งหน่วยบริโภคในขณะที่ยังคงได้รับโปรตีนตามจำนวนมาตรฐานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค นอกจากนี้ยังบรรจุเส้นใยต้อนรับ 2 กรัม และแม้ว่าไขมัน 2.4 กรัมจะสูงกว่าที่อื่น แต่ก็จะสร้างความแตกต่างเล็กน้อยให้กับใครก็ตามที่ไม่ได้ติดตามมาโครอย่างพิถีพิถัน นอกจากนี้ยังมีน้ำตาลเกือบเป็นศูนย์และมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ดังนั้นจึงออกฤทธิ์ได้ทุกจุดตลอดทั้งวัน ตั้งแต่หลังออกกำลังกายไปจนถึงของว่างยามบ่าย การค้นหาผงโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์แบบของฉันมีความซับซ้อน ซึ่งหมายความว่าฉันไม่เคยพบแบบที่ฉันชอบจริงๆ เลย (จนถึงตอนนี้) สำหรับส่วนผสม เช่น ถั่วและเมล็ดพืช Newgent แนะนำให้โรยลงในอาหารที่คุณชอบอยู่แล้ว “นั่นอาจเป็นเรื่องง่ายเหมือนกับการเพิ่มเมล็ดเชียหรือเมล็ดป่านลงในสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ” เธอกล่าว นอกเหนือจากการให้โปรตีนแล้ว เมล็ดเชียยังดูดซับของเหลวได้ถึง 10 เท่าของน้ำหนัก ดังนั้นเมื่อใช้กับสมูทตี้และพุดดิ้ง คุณจะได้เนื้อครีมที่ข้นขึ้น “เมื่อใช้โปรตีนจากพืช ให้คำนึงว่าคุณสมบัติในการปรุงอาหารอาจแตกต่างจากโปรตีนจากสัตว์ เช่น ถ้าใช้ถั่วกระป๋องในพริกแทนเนื้อบดดิบ คุณไม่จำเป็นต้องผัดถั่ว รสชาติก็จะแตกต่างกันด้วย คุณอาจได้รับรสอูมามิน้อยลง — สัมผัสได้ถึงรสชาติที่กลมกล่อม ดังนั้น นอกเหนือจากโปรตีนจากพืชแล้ว ลองเพิ่มรสชาติด้วยวิธีอื่นๆ เช่น ใส่เห็ด ซีอิ๊ว หรือส่วนผสมอื่นๆ ที่อุดมไปด้วยอูมามิ” นิวเจนท์กล่าว

เราชอบที่ Aloha เป็นบริษัท B ที่ได้รับการรับรอง ซึ่งหมายความว่าพวกเขามีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานทางสังคมและสิ่งแวดล้อมในระดับสูง อย่างไรก็ตาม ข้อควรพิจารณาที่สำคัญก็คือ Aloha ไม่ได้กล่าวถึงการทดสอบผงโปรตีนโดยบุคคลที่สาม ปริมาณสารอาหารที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่คือโปรตีน zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมในแต่ละวัน สำหรับคนที่หนัก 150 ปอนด์ หมายถึงโปรตีน 55 กรัม และสำหรับคนที่หนัก 200 ปอนด์ หมายถึงโปรตีน 73 กรัม อย่างไรก็ตาม ความต้องการโปรตีนของคุณสามารถแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับระดับการออกกำลังกายของคุณ ไม่ว่าคุณจะตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร หรือหากคุณมีอาการป่วยอื่นๆ ที่ส่งผลต่อความต้องการโปรตีน ในการทดสอบของเรา เราพบว่าผงโปรตีนนี้มีเนื้อสัมผัสที่หยาบซึ่งไม่ดึงดูดสายตามากนัก ส่วนใหญ่จะถูกปกปิดเมื่อผสมลงในสมูทตี้ แต่ก็ยังสังเกตเห็นได้ชัดเจนกว่าตัวเลือกอื่น ๆ Max Protein Powder เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มทั้งโปรตีนและไฟเบอร์ มีเส้นใยอาหารถึง thirteen กรัมต่อมื้อ ทำให้ง่ายต่อการรับประทานอาหารเช้าหรือของว่างที่มีเส้นใยสูงเมื่อเติมลงในสมูทตี้ โยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต หรือขนมอบ ไฟเบอร์คือคาร์โบไฮเดรตที่เราไม่สามารถย่อยได้และถูกแบคทีเรียในลำไส้หมักในลำไส้ใหญ่ กระบวนการนี้ผลิตสารประกอบที่เป็นประโยชน์ เช่น กรดไขมันสายสั้น ซึ่งช่วยลดการอักเสบและให้พลังงานแก่แบคทีเรียในลำไส้เพื่อให้อยู่รอดได้

หากคุณต้องการลดคาร์โบไฮเดรตและเพิ่มปริมาณโปรตีน ลองดู Pea Protein Powder ตั้งแต่ตอนนี้ โปรตีนที่เป็นของแข็ง 24 กรัมและคาร์โบไฮเดรตน้อยกว่า 1 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ทำให้ผงนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ติดตามอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ ไม่ ผงโปรตีนจากพืช 100 percent ปราศจากสารให้ความหวาน รส และสีสังเคราะห์ เราให้ความสำคัญกับการใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติเพื่อมอบรสชาติที่อร่อยโดยไม่กระทบต่อคุณภาพ โปรตีนจากส่วนผสมจากพืช ถั่วเหลือง และนม เป็นส่วนประกอบสำคัญบางส่วนที่ใช้ในโปรตีนผงไทย สิ่งเหล่านี้อาจเพิ่มรสชาติด้วย ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก Heyday The Fit One Plant-Powered Protein Shake เพื่อเพิ่มพลังในทุกๆ วันและเป็นเพื่อนในยิมที่สร้างแรงบันดาลใจ ไอศกรีมวานิลลาปั่นที่ผลิตจากพืช 100 percent อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมชั้นเลิศมากมาย และมาในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เมื่อผสมผสานกับขวดโปรตีนเชคเกอร์ที่มีสไตล์ Heyday Health Club จะทำให้เป็นหนึ่งในโปรตีนเชค “ยุคใหม่” ของไทยที่น่าสนใจที่สุดในตลาดตอนนี้

เปรียบเทียบแล้วคุณจะอัปเกรดเป็นโปรตีนธรรมชาติที่สมบูรณ์ซึ่งมีส่วนผสมที่ดีที่สุด รวมถึงโปรไบโอติก ทาร์ตเชอร์รี่ และสูตรเอนไซม์และไฟเบอร์อันทรงพลังของเรา “โปรดทราบว่าประเภทและปริมาณธาตุเหล็กจะแตกต่างกันไประหว่างแหล่งโปรตีนจากพืชและจากสัตว์ ธาตุเหล็กที่ไม่ใช่ฮีมซึ่งพบในโปรตีนจากพืชจะถูกดูดซึมได้น้อยกว่า” กิลเลสปีกล่าวเสริม เราทุกคนเคยได้ยินเกี่ยวกับความสำคัญของการกินโปรตีนให้เพียงพอ ช่วยสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ให้พลังงานที่จำเป็นแก่เรา และยังมีบทบาทต่อสุขภาพของลำไส้ด้วย ในอาหารหลายประเภท ซึ่งส่วนใหญ่มาจากตะวันตกหรือได้รับอิทธิพลจากการล่าอาณานิคมของตะวันตก โปรตีนกลายมาเป็นคำพ้องความหมายกับเนื้อสัตว์ ผลิตภัณฑ์นม และไข่ และถูกมองว่าเหนือกว่าแหล่งจากพืช เช่น ถั่ว เต้าหู้ และถั่วเลนทิล แต่นั่นไม่สามารถเพิ่มเติมจากความจริงได้ ในหลาย ๆ ด้าน คุณอาจพูดได้ว่าโปรตีนจากพืชดีกว่าโปรตีนจากสัตว์ เราจะอธิบายว่าทำไม มีผงโปรตีนวีแกนแบบไม่ปรุงแต่งจำหน่ายด้วย และอาจให้อิสระแก่คุณในการสร้างสรรค์รสชาติของคุณเองโดยใช้อาหารทั้งชนิด เช่น ผลไม้ ผัก และเนยถั่ว

การวิจัยบอกเราว่าปริมาณ BCAA ในผงโปรตีนจากพืชน้อยกว่าปริมาณของเวย์โปรตีน และอาจส่งผลต่อการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟูการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ AKA หรือไม่ก็ได้ ในทางตรงกันข้าม (และฉันยืนยันได้) เมื่อผสมผงโปรตีนจากพืชกับนมถั่วเท่านั้นหรือผสมกับข้าวโอ๊ตข้ามคืนแบบธรรมดา รสชาติจะพอทนได้แต่เป็นสีชอล์กและไม่อร่อยเท่ากับเวย์ สิ่งนี้จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้ถั่ว ข้าว ถั่วเหลือง ฯลฯ และเรามักจะพบว่ารสชาติ/ส่วนผสมของถั่วเหลืองดีที่สุด แม้ว่าเราจะใช้ผงโปรตีนถั่วหรือส่วนผสมจากพืชบ่อยที่สุดก็ตาม นั่นคือบริเวณที่เวย์โปรตีนมักมีความได้เปรียบเช่นกัน แม้ว่าทุกคนจะมีรสชาติที่แตกต่างกันออกไปและบางคนอาจชอบรสชาติของโปรตีนจากพืชบางชนิด แต่เมื่อเปรียบเทียบโปรตีนจากพืชกับเวย์แล้ว หลายๆ คนพบว่าผงโปรตีนจากพืชมีสีขุ่นเล็กน้อย มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้โปรตีนจากพืชมีสุขภาพดีขึ้น แต่เหตุใดจึงยังไม่ชัดเจน เหตุผลที่เป็นไปได้อาจมาจากประเภทของกรดอะมิโนหรือส่วนประกอบต่างๆ ซึ่งมักพบในโปรตีนจากพืช โดยทั่วไปโปรตีนจากพืชจะมีกรดอะมิโนอาร์จินีนและซิสเตอีนสูงกว่า และมีกรดอะมิโนลิวซีนและฮิสทิดีนต่ำกว่า ทำไมเรื่องนี้ถึงสำคัญ? คุณสามารถหาซื้อ KOS ได้ในหลากหลายรสชาติ เช่น ช็อคโกแลต วานิลลา ช็อคโกแลตชิปมิ้นต์ บลูเบอร์รี่มัฟฟิน เนยถั่วช็อคโกแลต กาแฟคาราเมลเค็ม หรือไม่ปรุงรส หากคุณต้องการ “ในขณะที่รสชาติอร่อยเหล่านี้ทำให้ผงมีรสชาติเหมือนช็อกโกแลตตามธรรมชาติ แต่ก็ยังทำจากโปรตีนมังสวิรัติแบบออร์แกนิกที่ผสมผสานระหว่างโปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ เมล็ดเจีย และเมล็ดฟักทอง พร้อมด้วยเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อสนับสนุนการย่อยอาหารที่ดี” กล่าว สุขภาพ. ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกให้โปรไบโอติกที่มีชีวิตถึง 1.5 พันล้าน CFU และเอนไซม์ย่อยอาหาร thirteen ชนิด มีเส้นใย 5 กรัมต่อมื้อ และมีน้ำตาลน้อยกว่า 1 กรัมต่อสกู๊ป โปรตีนวีแกนยังมาจากแหล่งพืชต่างๆ กว่าสิบชนิด เช่น ถั่ว ข้าวกล้องงอก และควินัว ซึ่งช่วยเพิ่มความหลากหลายทางโภชนาการ

Optimum Nutrition เป็นที่รู้จักมายาวนานในเรื่องเวย์โปรตีนที่ขายดีที่สุด และยังเป็นตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก โดยมีอัตราส่วนแคลอรี่ต่อโปรตีนที่น่ายกย่อง และมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งก้านที่เป็นมิตรต่อกล้ามเนื้อ four กรัมในสกู๊ป รสช็อกโกแลตเข้มข้นจากโกโก้แท้ แทนที่จะเป็นรสธรรมชาติอันลึกลับและโปรตีนจากพืชที่อัดแน่นไปด้วยพลังทำให้เกิดเป็นกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ สุดท้าย เป็นการดีที่สุดที่จะไม่สร้างผงโปรตีนทุกประเภทเป็นแหล่งที่มาหลักของมาโครนี้ พวกเขาไม่สามารถเลียนแบบเมทริกซ์ทางโภชนาการที่คุณได้รับจากแหล่งโปรตีนทั้งอาหาร เช่น ปลา ถั่ว และเนื้อวัว พิจารณาสิ่งเหล่านี้เป็นอาหารเสริมสำหรับการรับประทานอาหารที่สมดุลเสมอ Naked Pea Protein ยังคุ้มค่าเงินที่สุดเมื่อคุณซื้อกระป๋องขนาด 5 ปอนด์ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราทำ Naked Pea Protein เป็นผงโปรตีนจากพืชที่นำไปใช้ได้ทั่วไปเมื่อใดก็ตามที่เราทำอะไรบางอย่างในเครื่องปั่น ซึ่งช่วยให้เราเพิ่มรสชาติและผสมเข้ากับส่วนผสมที่น่าทึ่งอื่นๆ เช่น ผงผักใบเขียวซุปเปอร์ฟู้ดที่เราชื่นชอบหรือน้ำเชอร์รี่ทาร์ต

ผงโปรตีนนี้ 2 สกู๊ปประกอบด้วยโปรตีนสมบูรณ์ 20 กรัม ที่ทำจากถั่วหมัก ข้าว และเมล็ดเจีย ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดและยังช่วยให้สบายท้องอีกด้วย นอกจากนี้ VeganPro Complex All-in-One Shake หนึ่งมื้อประกอบด้วยไฟเบอร์ 6 กรัม กรดไขมันโอเมก้า 3 200 มิลลิกรัม และวิตามินและแร่ธาตุมากมาย รวมถึงส่วนผสมของเห็ดสมุนไพรที่เป็นกรรมสิทธิ์ ในอดีต ผงโปรตีนวีแก้นไม่ได้ผสมกันดีนักเสมอไป ดังนั้นฉันรู้สึกประหลาดใจที่พบว่าส่วนผสมที่เป็นน้ำนั้นเนียนขึ้นด้วยการเขย่าเพียงไม่กี่ครั้ง โดยจะทิ้งสารตกค้างน้อยที่สุดเมื่อเทลงในแก้ว (ช่วยคลายความเมื่อยล้าเมื่อทำความสะอาด) และให้โปรตีนที่ดีต่อสุขภาพถึง 24 กรัมต่อปริมาณ 32 กรัม ผสมผสานกับแหล่งถั่วและข้าวเพื่อสร้างโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์สำหรับ “การสนับสนุนและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ” แม้ว่าผงโปรตีนจำนวนมากในท้องตลาดจะมีโปรตีนจากสัตว์หรือจากนม เช่น เวย์หรือเคซีน แต่ผงจากพืชจะได้รับโปรตีนจากธัญพืช เมล็ดพืช และพืชตระกูลถั่ว แหล่งโปรตีนมังสวิรัติที่พบมากที่สุด ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง ควินัว และปอ เมื่อเร็วๆ นี้ แหล่งโปรตีนจากเมล็ดพืชกำลังได้รับความนิยม ได้แก่ เมล็ดฟักทอง เมล็ดแตงโม เมล็ดทานตะวัน ดอกซาชาอินชิ และเจีย และอื่นๆ อีกมากมาย ปัจจัยที่สำคัญรองลงมาคือปัจจัยต่างๆ เช่น ระยะเวลาในการรับประทาน ปริมาณโปรตีนหลังออกกำลังกาย และแหล่งโปรตีน ส่วนหนึ่งของคำอธิบายสำหรับความแตกต่างในประสิทธิภาพระหว่างโปรตีนจากพืชและสัตว์อาจเกี่ยวข้องกับผลลัพธ์ในระยะสั้น (เช่น MPS) เทียบกับผลลัพธ์ระยะยาว (เช่น การเพิ่มขึ้นของมวลกายไร้ไขมันจริง) หรือไม่

แม้ว่าจะไม่ปรุงรส แต่ผงโปรตีนนี้ก็มีประโยชน์หลายอย่างและสามารถนำไปใช้ในสมูทตี้หรือขนมอบได้ แถมยังให้พลังงานเพียง 110 แคลอรี่ต่อหนึ่งมื้อ จึงสามารถเป็นส่วนเสริมให้กับกิจวัตรโภชนาการของคุณได้โดยไม่รู้สึกผิด การได้รับโปรตีนเพียงพออาจเป็นเรื่องยากสำหรับนักกีฬายกน้ำหนัก ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้คนถึงดื่มเครื่องดื่มเชคและอาหารเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณการบริโภค นักกีฬาที่เป็นวีแกนและพืชเป็นหลักก็สามารถมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นกัน ดังนั้นทุกอย่างขึ้นอยู่กับสิ่งที่อยู่ในขวดเชคเกอร์เหล่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น การศึกษาเล็กๆ ในปี 2019 ในวารสาร Sports พบว่าเวย์โปรตีนและถั่วมีผลเทียบเท่ากับองค์ประกอบร่างกายของผู้ชาย ความหนาของกล้ามเนื้อ ความแข็งแรงและประสิทธิภาพการยกหลังจากการฝึกแปดสัปดาห์ เมื่อคุณสำลักผงโปรตีนได้เพียงพอแล้ว เช่นเดียวกับที่ฉันได้ทำในการทดสอบบทความนี้ คุณจะเริ่มเห็นคุณค่าของสูตรที่มีรสชาติดีจริงๆ เมื่อฉันลองใช้ Aloha Organic Protein Powder ฉันก็ได้ยินเสียง “ว้าว ดีจัง” ช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดตลอดทั้งวันและสนับสนุนการเผาผลาญไขมันอย่างเหมาะสม ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการลดน้ำหนัก

Which brand of plant protein is good?

นอกจากนี้ผงโปรตีนจากพืชจำนวนมากยังมีสารและส่วนผสมอื่นๆ เพื่อคุณประโยชน์พิเศษ สิ่งสำคัญคือต้องทำการวิจัย เพื่อให้คุณเลือกผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยไม่มีขยะที่ซ่อนอยู่ เวย์เป็นมาตรฐานทองคำมาโดยตลอด แต่มันสามารถสร้างความหายนะให้กับระบบย่อยอาหารของคุณ (และโลก) โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่จะอ่อนโยนต่อการย่อยอาหารของคุณ แต่ไม่มีกรดอะมิโนที่ดี ผงโปรตีนจากพืชแสดงให้เห็นว่าลดระดับคอเลสเตอรอลและลดเครื่องหมายของโรคหัวใจตามการศึกษาบางส่วน ผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดมีสารอาหารรอง เช่น สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน ไฟเบอร์ และแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายของคุณ กุญแจสำคัญในการได้รับโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมและกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดคือการรวมธัญพืชต่างๆ กับผักและถั่วต่างๆ เช่น ถั่วและข้าว หรือเต้าหู้กับบรอกโคลี ความหลากหลายเป็นกุญแจสำคัญเมื่อพูดถึงการเป็นวีแกน และไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ทดแทน เช่น ชีสวีแกน เพื่อชดเชยการขาดดุลใดๆ เนื่องจากในทางเทคนิคแล้วมันเป็นอาหารแปรรูปและมีประโยชน์ต่อสุขภาพเพียงเล็กน้อย

นี่เป็นการผสมผสานระหว่างผงโปรตีนแบบดั้งเดิมซึ่งมีแนวโน้มที่จะสร้างเครื่องดื่มที่มีความเข้มข้นเหมือนสมูทตี้ แทนที่จะใช้ผงโปรตีนวีแกนใสของ Myvegan ผสมกับน้ำเพื่อทำเครื่องดื่มที่ชุ่มฉ่ำ เหมือนกับน้ำสควอชหรือน้ำปรุงแต่งรส มีน้ำตาลเพียง 1 กรัมและมีอัตราส่วนโปรตีนต่อขนาดหน่วยบริโภคมาตรฐาน OWYN Pro Elite คือโปรตีนเชคมังสวิรัติที่ดีที่สุดทางเลือกแทนผลิตภัณฑ์ทั่วไป เช่น Premier Protein และ Core Power ซึ่งเต็มไปด้วยส่วนผสมสังเคราะห์ที่ไม่ดีต่อสุขภาพของคุณ เชคนี้ให้ความหวานด้วยสารสกัดจากพระภิกษุและน้ำตาลอ้อยออร์แกนิก โดยมีน้ำตาล four กรัมต่อภาชนะ ทั้งวานิลลาและดาร์กช็อกโกแลตรสชาติหวานแต่ก็รสชาติสะอาดและเป็นธรรมชาติดี นอกจากนี้ยังมีรสชาติอื่นๆ อีกหลายรสชาติ รวมถึงดับเบิ้ลช็อตไลน์ที่มีคาเฟอีน a hundred and eighty มก. ผงโปรตีนบางรูปแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดนั้นได้มาจากเวย์ เคซีน และน้ำซุปกระดูก ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่มีโปรตีนที่เข้มข้น มีวางจำหน่ายทั่วไป และคุณประโยชน์ต่อสุขภาพที่ได้รับการวิจัยมาอย่างดี

โปรตีนเชคจากพืชอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มองหาทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนโปรตีนเชคแบบดั้งเดิม พวกมันให้สารอาหารที่จำเป็นทั้งหมดและยังช่วยเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการในอาหารของคุณด้วย อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องศึกษาผลิตภัณฑ์แต่ละอย่างก่อนตัดสินใจซื้อ เนื่องจากผลิตภัณฑ์บางอย่างมีส่วนผสมเพิ่มเติมที่คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยง มีหลายบริษัทที่ผลิตโปรตีนเชคจากพืชสำเร็จรูป แต่ควรเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่มีรสชาติดีหรือไม่มีส่วนผสมเพิ่มเติมที่คุณไม่ต้องการ ใช่ โดยทั่วไปแล้ว สูตรนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้กรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่มีคุณค่าเพื่อสนับสนุนสุขภาพของกล้ามเนื้อและโภชนาการโดยรวม เราทุ่มเทเพื่อแสดงบทวิจารณ์ที่เชื่อถือได้สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น ผงโปรตีนวีแกน โดยใช้กระบวนการประเมินที่เข้มงวดของเรา เราประเมินผงโปรตีนทุกชนิดอย่างละเอียด โดยพิจารณาถึงประสิทธิภาพ ส่วนผสม ความปลอดภัย รสชาติ คุณค่า และความคิดเห็นของลูกค้า เพื่อให้เราสามารถให้คำแนะนำที่จริงใจและเป็นกลางได้ เราต้องการค้นหาผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ไม่สามารถทนต่อผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้ ดังนั้นเราจึงปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน และผู้ตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะไม่พลาดรายละเอียดใดๆ โปรตีนถั่วออร์แกนิกของเราทำจากถั่วลันเตาสีเหลืองที่ตากแห้ง บดและทำเป็นแป้งละเอียด รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และรสชาติที่นุ่มนวลของโปรตีนของเรานั้นเป็นผลมาจากการเอาฝักถั่วออกก่อนที่จะสร้างโปรตีน นี่เป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่เราเชื่อว่าเป็นสิ่งสำคัญในการจัดหาส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา โปรตีนถั่วเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีเยี่ยมและเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้ว โดยมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายไม่สามารถผลิตได้ การผสมผสานโปรตีนมังสวิรัติแบบออร์แกนิกนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้มีกรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว ในที่สุดก็มีโปรตีนจากพืชที่มีเนื้อเนียนนุ่มและรสชาติอร่อยที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้ทุกวัน

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดของเรามีคุณภาพและมาตรฐานความบริสุทธิ์สูงสุด ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างเข้มงวดเพื่อให้มั่นใจในความถูกต้องของฉลาก ทุกครั้งที่จิบโปรตีนจากพืช คุณอาจพบว่าตัวเองกำลังเข้าสู่ภาวะอิ่มเอมใจ ปล่อยให้ตัวเองดื่มด่ำไปกับรสชาติอันเสื่อมโทรมที่จะทำให้ต่อมรับรสของคุณโหยหามากขึ้น การเปลี่ยนแปลงของส่วนผสมจากธรรมชาติอาจทำให้ผลิตภัณฑ์มีลักษณะและองค์ประกอบของสารอาหารที่แตกต่างกันไปในแต่ละชุด

มีให้เลือกห้ารสชาติ รวมถึงรสชาติสนุกๆ เช่น คุกกี้ข้าวโอ๊ตบดเย็น และพายมะนาว ลองจินตนาการถึงการผสมรสชาติคุกกี้ข้าวโอ๊ตบดเข้ากับกาแฟยามเช้าของคุณ หรือผสมพายมะนาวเข้ากับสมูทตี้หลังออกกำลังกายที่แสนสดชื่น ลองใช้ข้าวและถั่วเป็นกับข้าว หรือผสมข้าว ถั่ว และฮัมมูสเข้าด้วยกัน จากนั้นทาขนมปังเอเสเคียลซึ่งทำจากธัญพืชที่แตกหน่อเป็นมื้ออาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีน ถั่วลิสงอุดมไปด้วยโปรตีน เต็มไปด้วยไขมันที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และอาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ ประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 20.5 กรัมต่อ half of ถ้วย คุณสามารถเพิ่มฮัมมุสซึ่งทำจากถั่วชิกพีบดลงในแซนด์วิชได้ เพื่อทดแทนเนยที่ดีต่อสุขภาพและมีโปรตีนสูง พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ และเพื่อดูว่าควรรับประทานในปริมาณเท่าใด

ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นที่เราทดสอบเป็นผลิตภัณฑ์จากพืช 100% จึงเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติ ผลิตภัณฑ์ที่เราทดสอบไม่มีเจตนาเพื่อใช้ทดแทนมื้ออาหารหรือใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการลดน้ำหนักอย่างเคร่งครัด เนื่องจากมีผงโปรตีนให้เลือกมากมาย คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะพบผงโปรตีนที่เหมาะกับงบประมาณของคุณอย่างแน่นอน อย่าลืมพิจารณาจำนวนหน่วยบริโภคต่อคอนเทนเนอร์เมื่อตัดสินใจว่าคุณยินดีจ่ายราคาเท่าใด ที่มาจากโปรตีนเมล็ดป่านออร์แกนิกโดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ Nutiva ที่เป็นมิตรกับมังสวิรัตินี้สามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีของการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก สำหรับนักกีฬาที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนหลังออกกำลังกาย ผงโปรตีน Vega Sport นี้เป็นตัวเลือกที่ดีเพราะยังมีสูตรที่มีสารสกัดจากเชอร์รี่ทาร์ต ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ได้รับการศึกษาถึงความสามารถในการเพิ่มการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย

ไม่มีคำถามถาม ระยะเวลาการคืนเงินจะเริ่มตั้งแต่วันที่คุณได้รับผลิตภัณฑ์ คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับเวลาในการจัดส่ง เราขอขอบคุณคุณและสัญญาว่าจะก้าวไปให้ไกลกว่านั้นเพื่อตอบสนองความคาดหวังของคุณ หากคุณไม่หลงรักผลิตภัณฑ์ของเราภายใน 30 วัน คุณจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญของ Ingredion เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาด้านการกำหนดสูตรที่ยากที่สุดและความท้าทายด้านนวัตกรรมของคุณ เราช่วยให้คุณสร้างมูลค่าผู้บริโภคได้มากขึ้นและเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดโปรตีนจากพืช การเชื่อมโยงเชฟวิจัยชั้นนำของเรากับทีมพัฒนาของคุณ เราสามารถช่วยคุณสร้างโปรไฟล์และแนวคิดด้านรสชาติที่เป็นนวัตกรรมและอินเทรนด์ได้ เราวัดและทำให้โปรไฟล์ทางประสาทสัมผัสของผลิตภัณฑ์ของคุณสมบูรณ์แบบด้วยแนวทางทางวิทยาศาสตร์เชิงบูรณาการของเรา

เชคและผงโปรตีนเป็นของคู่กัน แต่เรื่องราวยังไม่สิ้นสุดเพียงเท่านี้ สิ่งมหัศจรรย์ที่เป็นแป้งเหล่านี้พร้อมเสิร์ฟอาหารที่หลากหลาย ลองผสมพวกมันลงในสมูทตี้ตอนเช้าเพื่อรับโปรตีนเพิ่ม หรือผสมลงในส่วนผสมของแพนเค้กหรือข้าวโอ๊ตตอนเช้า เพื่อเพิ่มโปรตีนโดยไม่กระทบต่อรสชาติ ล่าสุด ทีมงานได้ตรวจสอบโปรตีนจากพืช 20 ชนิด และยังคงค้นหาบางสิ่งที่อาจกลายเป็นส่วนผสมหลักชิ้นต่อไป จนถึงขณะนี้ ไม่มีทั้ง 20 รายการที่นำเสนอทางเลือกที่ดีกว่าสูตรโปรตีนจากพืชทั้งหมดในปัจจุบัน เมล็ดเจียมีประวัติศาสตร์อันยาวนานในฐานะอาหารเพื่อสุขภาพ และเป็นที่รู้จักว่าเป็นแหล่งของไขมันและโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพอย่างไม่น่าเชื่อ โปรตีนจากพืชที่ทำจากโปรตีนในอาหารจริง 5 ชนิด และไม่มีอย่างอื่นอีกเลย สูตรไร้สารปรุงแต่งรสและไร้สารให้ความหวานหมายความว่าคุณสามารถปั่น อบ หรือผสมโปรตีนที่สมบูรณ์ลงในอะไรก็ได้ โดยไม่ต้องมีกลิ่นปาก รับประกันหรือยินดีคืนเงิน “เป็นเวลานานแล้วที่เราสอนในโลกโภชนาการเกี่ยวกับแนวคิดเรื่องโปรตีนเสริมในมื้ออาหาร โดยผสมแหล่งโปรตีนทั้งสองนั้นเข้าด้วยกัน ได้แก่ ธัญพืชและพืชตระกูลถั่ว เพื่อพยายามสร้างสมดุลระหว่างข้อเสียของโปรตีนอื่นๆ” Hertzler กล่าว

มีความเชื่อโดยทั่วไปว่าโปรตีนจากสัตว์นั้นเหนือกว่าโปรตีนจากพืช ในความเป็นจริงแล้ว ไม่มีสิ่งใดดีไปกว่าอีกทางเลือกหนึ่ง ทางเลือกที่ดีที่สุดคือทางเลือกที่เหมาะกับเป้าหมายและความต้องการด้านอาหารของคุณ โปรตีนจากสัตว์และพืชเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬาทุกคนจากทุกกลุ่มประชากรและทุกกีฬา จำไว้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องเสียสละสิ่งที่ได้รับหรือประสิทธิภาพการออกกำลังกายเพียงเพราะคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก Plant Perform ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักกีฬา และช่วยให้พวกเขาได้รับผลลัพธ์สูงสุด โดยไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนอื่นๆ คุณภาพ รสชาติ และองค์ประกอบทางโภชนาการของโปรตีนจากพืชแต่ละชนิดมีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ หากคุณใช้เวลาค้นคว้าข้อมูล คุณจะมีเวลาง่ายขึ้นมากในการหาโปรตีนดีๆ และคุณจะไม่ต้องจบลงด้วยการมีผลิตภัณฑ์คุณภาพต่ำจำนวนมหาศาลที่คอยสะสมฝุ่นในตู้กับข้าวของคุณ

อัลมอนด์เป็นถั่วที่มีสารอาหารหนาแน่นซึ่งให้โปรตีน ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และเส้นใยในปริมาณที่ดี นอกจากนี้ยังย่อยง่ายและสามารถรับประทานเป็นของว่างหรือเพิ่มในสูตรอาหารได้ โปรตีนของเราใช้ส่วนผสมของโปรตีนถั่ว โปรตีนเชีย และเมล็ดแฟลกซ์บด เพื่อสร้างส่วนผสมที่ลงตัวของโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ นอกจากนี้เรายังกังวลเกี่ยวกับหญ้าหวานและไม่ต้องการให้โปรตีนมีรสชาติเข้มข้นหรือเหมือนดินมากเกินไป เช่น อาหารที่มีรสหวานจากหญ้าหวานหลายชนิด แต่เราทำงานอย่างหนักเพื่อเลือกส่วนผสมพิเศษของพระภิกษุและหญ้าหวานเพื่อลดรสชาติของหญ้าหวานในขณะที่ยังคงได้รับประโยชน์ เราคิดว่าเราควบคุมรสชาติและความหวานได้อย่างลงตัว และคิดว่าคุณจะเห็นด้วย

Vital Plant Protein เป็นผงโปรตีนวีแกนชั้นเลิศ เพื่อการฟื้นตัวที่รวดเร็วขึ้นและองค์ประกอบของร่างกายดีขึ้น แม้ว่าโดยทั่วไปเราจะคิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นแหล่งคาร์โบไฮเดรต แต่ธัญพืชเต็มเมล็ดก็สามารถแอบแฝงโปรตีนส่วนเกินเข้าไปในมื้ออาหารได้ พันธุ์หลายชนิดมีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ และยังให้ใยอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุแก่อาหารของคุณอีกด้วย เพื่อเพิ่มปริมาณธัญพืชในแต่ละวัน ให้เริ่มต้นวันใหม่ด้วยข้าวโอ๊ตอุ่นๆ สักชาม เก็บอาหารกลางวันให้สดใหม่ด้วยสลัดคีนัว หรือปิดท้ายตอนเย็นด้วยพริกยัดไส้ข้าวป่าสำหรับมื้อเย็น Soulsis Plant Protein เป็นโปรตีนจากพืชสมบูรณ์ที่มีสารสกัดจากถั่ว อัลมอนด์ ข้าวโอ๊ต ควินัว และข้าวกล้อง แม้ว่าจะได้รับความนิยมในหมู่ผู้ที่ชอบออกกำลังกาย แต่ก็เป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่ชื่นชอบรสหวานด้วยรสชาติชานมซึ่งทำหน้าที่เสมือนการทดแทนชานมแบบดั้งเดิมที่เพิ่มน้ำตาลได้เป็นอย่างดี ไม่พบถั่วเหลือง แลคโตส น้ำตาล คอเลสเตอรอล หรือนมที่นี่ พานาโปรผลิตโดยโรงพยาบาลปนาสี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่ขึ้นชื่อในด้านความเชี่ยวชาญด้านการชะลอวัย ซึ่งเป็นหนึ่งในคุณประโยชน์ที่คุณคาดหวังได้จากการบริโภคผงโปรตีนจากพืช Panapro Protein ทำจากถั่วเหลือง ถั่วและอัลมอนด์ สร้างขึ้นเพื่อช่วยในการขับถ่ายและชะลอความเสื่อมของเซลล์ที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยแห่งวัย มีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลต กาแฟลาเต้ มัทฉะ และรสงา

ตลาดถั่วชิกพีทั่วโลกคาดว่าจะมีมูลค่าตลาดถึง one hundred sixty five.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐภายในสิ้นปี 2566 เนื่องจากผู้บริโภคตระหนักมากขึ้นเกี่ยวกับประโยชน์ของโปรตีนถั่วชิกพี ตลาดจึงได้รับความสนใจมากขึ้น การเปลี่ยนโปรตีนจากสัตว์เป็นโปรตีนจากพืชสามารถส่งผลดีต่อสุขภาพของคุณได้มาก แต่คุณต้องคำนึงถึงผลที่ตามมาโดยขึ้นอยู่กับสภาพสุขภาพของคุณ สำหรับคนส่วนใหญ่ ไม่จำเป็นต้องนับหรือติดตามปริมาณโปรตีนที่คุณรับประทานในแต่ละวันอย่างพิถีพิถัน ใครก็ตามที่ตัดสินใจรับประทานอาหารมังสวิรัติจะเข้าใจดีว่าการเลือกวิถีชีวิตมีความท้าทายด้านโภชนาการบางประการ

สิ่งสำคัญที่ต้องทราบคือผงผักใบเขียวเหล่านี้อาจรบกวนการใช้ยาบางชนิด ดังนั้นคุณควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนตัดสินใจเลือกหากคุณใช้ยาใดๆ อยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วิตามินเคสามารถโต้ตอบกับยา เช่น ยาเจือจางเลือด ยาลดคอเลสเตอรอล หรือควบคุมอาการชักได้ เมื่อเราพูดคุยกับ Manitoba Harvest พวกเขารายงานว่าผลิตภัณฑ์ของตนได้รับการทดสอบภายในและโดยบุคคลที่สามสำหรับระดับโลหะหนัก หนึ่งในแหล่งที่มาของไฟเบอร์ – อาร์ติโชกเยรูซาเล็ม – อาจทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย เช่น ท้องอืด สำหรับผู้ที่ไวต่ออินนูลินหรือผู้ที่รับประทานอาหาร FODMAP ต่ำสำหรับอาการลำไส้แปรปรวน (IBS) บล็อกนี้เขียนและวิจัยโดย Seán Prunty นักโภชนาการด้านประสิทธิภาพของ Kinetica หลังจากเล่นฟุตบอลอาชีพทั้งในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ Seán ได้พัฒนาความสนใจอย่างมากว่าโภชนาการสามารถมีบทบาทสำคัญในประสิทธิภาพ การฟื้นตัว การป้องกันการบาดเจ็บ และการกลับมาเล่นได้อย่างไร Seán ได้จัดเวิร์กช็อปให้กับทีมฟุตบอลในไอร์แลนด์เกี่ยวกับวิธีปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬาและการฟื้นตัว เคยลองเพียงครั้งเดียวด้วยน้ำเย็น และรสชาติและเนื้อสัมผัสไม่ดีเท่าไดเอทเวย์ แต่ก็ไม่ได้แย่เกินไป มีราคาแพงกว่าเล็กน้อยที่ Diet Whey เช่นกัน

ขนาดตลาดโปรตีนจากพืชทั่วโลกคาดว่าจะมีมูลค่า 18.sixty four พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2567 การประเมินมูลค่าตลาดคาดว่าจะเกิน 42.55 พันล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2577 โดยมี CAGR ที่ดีที่ eight.6% ในช่วงระยะเวลาคาดการณ์ ดังนั้นรสชาติโดยเฉพาะจึงมีรสหลังและมีน้ำเล็กน้อย แต่รสชาติอื่นอาจไม่เป็นเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้มีโปรไฟล์รสชาติที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์วีแกน อาหารที่สมดุลคือตั๋วทองของคุณ ผงโปรตีนเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่ใช่สำหรับการแสดงเดี่ยว เปิดรับอาหารทั้งชนิดมากมาย เช่น ผลไม้ ผัก ธัญพืช และอื่นๆ อีกมากมาย อาหารหลักเหล่านี้เป็นเสมือนตั๋วสำหรับรับวิตามิน แร่ธาตุ และสารพัดมากมาย

หากคุณกำลังมองหาอาหารทดแทนที่โดดเด่นซึ่งมีรสชาติเหมือนมิลค์เชคที่สะอาดและปราศจากนม ซึ่งคุณสามารถผสมในขวดเชคเกอร์ได้อย่างง่ายดายภายในไม่กี่วินาที Ka’Chava Tribal Superfood คือคำตอบของคุณ เมื่อเปรียบเทียบโปรตีนจากพืชกับเวย์ หนึ่งในคำตำหนิที่พบบ่อยที่สุดคือรสชาติ เราสัญญากับคุณได้ว่ารสชาตินี้จะดีหรือดีกว่าเวย์โปรตีนเชคใดๆ ที่คุณเคยมี ส่วนหนึ่งของความสับสนกับโปรตีนจากพืชก็คือมันมีตัวเลือกมากมาย แม้ว่าเวย์โปรตีนจะเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่นักกีฬาว่าเป็นโปรตีนที่ไม่ใช่พืชที่พบมากที่สุด แต่มีเพียงไม่กี่คนที่เข้าใจว่าแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดคืออะไรหรือควรมาจากไหน ตัวเลือกมังสวิรัติและไม่ใช่จีเอ็มโอที่ผ่านการรับรองนี้มีโปรตีน 21 กรัมจากถั่ว อาร์ติโชค และสาหร่าย นอกจากนี้ยังมีเอนไซม์ที่ช่วยย่อยอาหาร PlantFusion ในฐานะแบรนด์มุ่งมั่นที่จะปราศจากผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลือง ข้าว ไข่ ถั่ว ปลา ถั่วเปลือกแข็ง หอย ตลอดจนรสชาติและสีสังเคราะห์ รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ผู้เชี่ยวชาญของเราให้คะแนนว่ารสวานิลลาโดยรวมดีกว่ายี่ห้ออื่นๆ และเราพบว่าเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ โปรดทราบว่ามีโซเดียมประมาณ 390 มก. ตัวเลือกมังสวิรัติที่ได้รับการรับรองนี้ไม่ใช่จีเอ็มโอและบรรจุโปรตีนจากพืช 30 กรัมจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วและเมล็ดฟักทอง ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและมี BCAAs 5 กรัม รวมถึงทาร์ตเชอร์รี่เพื่อการฟื้นฟู นอกจากนี้ยังมีโปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU ซึ่งช่วยในการย่อยอาหารเพื่อสุขภาพ ผู้เชี่ยวชาญของเราสังเกตว่ามันเข้ากันได้ดีแต่จะมีด้านที่หนากว่า โปรดทราบว่ามันมีโซเดียม 430 มก. ต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับนักกีฬาที่จริงจัง แต่ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ นั่นคือเหตุผลที่นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในห้องปฏิบัติการโภชนาการของ Good Housekeeping Institute ได้ทำการประเมินผงโปรตีนหลายสิบชนิดเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณทั้งในด้านโภชนาการและรสชาติ เมื่อพิจารณาความต้องการโปรตีนและเลือกผงโปรตีน คุณสามารถรับประทานอาหารโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำสำหรับผู้ที่มีสุขภาพดี ซึ่งก็คือ zero.eight กรัม/กิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน หรือประมาณ 10-35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน สิ่งนี้สามารถเพิ่มขึ้นได้หากคุณมีความกระตือรือร้นหรือสูงอายุ

เราช่วยให้บริษัทอาหารและเครื่องดื่มนำผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชที่น่าตื่นเต้นออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้นผ่านเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม กระบวนการผลิตที่เป็นเอกสิทธิ์ของเรา ข้อมูลเชิงลึกเฉพาะตัว และทีมนักวิทยาศาสตร์ด้านอาหารและประสาทสัมผัสโดยเฉพาะ เมล็ดเจียไม่เพียงแต่เต็มไปด้วยโปรตีนเท่านั้น แต่ยังมีเส้นใยสูง กรดไขมันโอเมก้า 3 และสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย ย่อยง่ายและสามารถเติมลงในสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต หรือขนมอบได้ ใช่ Cleanish Protein ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมถูกต้อง และไม่มีโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ เราพร้อมให้ความช่วยเหลือคุณในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารใหม่ๆ ที่ได้รับการปรับปรุง ทีมบริการด้านเทคนิคและการขายของเราสามารถช่วยคุณเลือกส่วนผสมที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการใช้งานของคุณได้ ในปี 2022 ยอดขายอาหารจากพืชในสหรัฐฯ มีมูลค่าสูงถึง eight พันล้านดอลลาร์ ตามรายงานของ SPINS จาก Plant-Based Foods Association สิ่งที่เริ่มต้นจากเทรนด์อาหารวีแกนและมังสวิรัติได้เจาะตลาดผู้บริโภคประเภทอื่นๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในปัจจุบัน เราสามารถหาอาหารที่ทำจากพืชได้บนจานของผู้รับประทานวีแกน ผู้ยืดหยุ่น และสัตว์กินพืชทุกชนิด เพิ่มหนึ่งหน่วยบริโภคลงในของเหลวหรือสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ 12 ออนซ์ จากนั้นเขย่าหรือปั่น และสนุกได้เลย!

ข่าวร้ายก็คือว่าโปรตีนเชคเหล่านี้ส่วนใหญ่ไม่ได้ดีต่อสุขภาพเมื่อคุณตรวจสอบรายการส่วนผสม วิธีนี้สามารถทำให้การค้นหาโปรตีนเชคมังสวิรัติที่สะอาดซึ่งดีสำหรับคุณ (และรสชาติดี) ไม่ใช่เรื่องง่าย โปรตีนเชควีแกนเป็นวิธีที่สะดวกในการบริโภคโปรตีนจากพืชที่มีคุณภาพซึ่งอุดมไปด้วยสารอาหาร แต่เพียงเพราะโปรตีนเชคเป็นวีแกนหรือมีน้ำตาลเป็นศูนย์ไม่ได้หมายความว่ามันจะดีต่อสุขภาพ เพื่อให้รู้สึกคุ้นเคยกับโปรตีนจากพืชมากขึ้น Jackie Newgent, RDN และผู้แต่ง “The All-Natural Diabetes Cookbook” แนะนำให้เริ่มต้นด้วยส่วนผสมที่อุดมด้วยโปรตีนจากพืช เช่น เนยถั่วหรือฮัมมูส ซึ่งคุณคุ้นเคยอยู่แล้วจึงรับประทาน จากที่นั่น “ตัวอย่างเช่น หากคุณเพลิดเพลินกับฮัมมุส (ซึ่งมีพื้นฐานมาจากถั่วชิกพี) อยู่แล้ว ให้ใช้มันเป็นแซนด์วิชสเปรดหรือท็อปเปอร์ปิ้งขนมปัง” เธอกล่าว ตอนนี้เรามีผงโปรตีนวีแก้นสำหรับเรามากขึ้นกว่าที่เคย อย่างไรก็ตาม อาจเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าสับสนเมื่อรู้ว่าควรเลือกประเภทไหน ควรลองใช้รสชาติใด และควรใช้อย่างไรให้ดีที่สุด ถั่วจำนวนมากอัดแน่นไปด้วยโปรตีนจากพืชที่มีคุณค่า เช่น ถั่วลิสง เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และอัลมอนด์ แต่เมล็ดถั่วพิสตาชิโอดูเหมือนจะมีคะแนนกรดอะมิโนแก้ไขการย่อยได้ของโปรตีน (PDCAAS) สูงที่สุดในบรรดาถั่วที่ได้รับการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ในปัจจุบัน นั่นหมายความว่าโปรตีนในถั่วพิสตาชิโอนั้นค่อนข้างง่ายสำหรับร่างกายในการเข้าถึงและนำไปใช้ในการซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อ รวมถึงทำหน้าที่สำคัญอื่นๆ ของร่างกายด้วย

คนส่วนใหญ่ชอบรสชาติและเนื้อสัมผัสของผงโปรตีนจากพืชวีแกนชนิดอนาคต มีรสวานิลลาที่ดีและเนื้อครีม อย่างไรก็ตาม บางคนบอกว่าผงโปรตีนมีรสหวานเกินไป หมดยุคไปแล้วของโปรตีนเชคจากพืชที่มีรสขมและมีรสขมซึ่งมีรสชาติเหมือนดินที่ปลูกพืช PLAnt Perform นำเสนอเทคโนโลยี Flavour Smooth™ ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเรา ซึ่งช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับรสชาติครีมที่เข้มข้น เช่นเดียวกับมิลค์เชคที่คุณชอบเมื่อตอนเป็นเด็ก แต่มาพร้อมคุณประโยชน์ทั้งหมดของโปรตีนจากพืช ตามกฎทั่วไป ควรมองหาผงที่มีโปรตีนประมาณ 20 กรัมต่อช้อนตวง ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิดมีปริมาณน้อยกว่านี้ ดังนั้นควรตรวจสอบอีกครั้งก่อนตัดสินใจซื้อ ความต้องการที่เพิ่มขึ้นนี้เกี่ยวข้องกับความแตกต่างในการย่อยและการดูดซึมระหว่างแหล่งโปรตีนจากพืชและสัตว์ แต่อย่าตกใจเพราะความแตกต่างนั้นเล็กน้อย การพิจารณาว่าคุณมีความกระฉับกระเฉงแค่ไหนตลอดทั้งวัน รวมถึงการออกกำลังกายโดยเฉพาะ เป็นสิ่งสำคัญในการคำนวณปริมาณโปรตีนในอุดมคติของคุณ สำหรับผู้ที่อยู่ประจำที่ คำแนะนำขั้นต่ำคือโปรตีน 0.8 กรัมต่อกิโลกรัมก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้คุณมีชีวิตอยู่และร่างกายทำงานได้อย่างถูกต้อง แนะนำว่าปริมาณโปรตีนควรอยู่ระหว่าง 0.eight ถึง 2.four กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม สำหรับคนหนัก 150 ปอนด์ ปริมาณโปรตีนอาจมีตั้งแต่ fifty four กรัมไปจนถึง 163 กรัมต่อวัน ขึ้นอยู่กับระดับกิจกรรมของคุณ

ไม่ว่าคุณจะสาบานด้วยผงโปรตีนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการรักษาสุขภาพและการออกกำลังกาย หรือคุณเพิ่งเริ่มเสริมการบริโภคโปรตีน การศึกษาพบว่าผงโปรตีนวีแกนให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเช่นเดียวกับโปรตีนจากเวย์ ซึ่งมีปริมาณเฉลี่ย 20 ถึง 30 กรัม ปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ตามบริบท ไก่ 6 ออนซ์ให้โปรตีนประมาณ forty six กรัม ในขณะที่สเต็กเนื้อสันนอก 6 ออนซ์ให้โปรตีนมากกว่าเล็กน้อยประมาณ fifty four กรัม หากคุณต้องการเวย์โปรตีนแบบผงออร์แกนิก เราขอแนะนำ Natural Force Organic Grass Fed Whey ผงโปรตีนนี้ทำจากเวย์โปรตีนเข้มข้นจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อสกู๊ป เวย์โปรตีนมีกรดอะมิโนที่จำเป็นสูง รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่สาขา (BCAAs) ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เราชอบที่ทุกชุดได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อความบริสุทธิ์และความแรง รวมถึงการทดสอบโลหะหนักและจุลินทรีย์ Sprout Living Epic Protein เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผงโปรตีนออร์แกนิก ผงออร์แกนิกจากพืชนี้มีความกลมกล่อมสำหรับความต้องการสารอาหารหลังการออกกำลังกาย โดยมีโปรตีน 20 กรัม และคาร์โบไฮเดรต 13 กรัมต่อมื้อ โปรตีนนี้มาจากโปรตีนถั่วเหลือง เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง ดอกดาวเรือง และเมล็ดแครนเบอร์รี่ นอกจากนี้ยังให้ธาตุเหล็ก 30% ของมูลค่ารายวันและแคลเซียม 8% ของมูลค่ารายวัน ซึ่งเป็นสารอาหาร 2 ชนิดที่บางครั้งอาจเป็นเรื่องยากที่จะได้รับโดยเฉพาะผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ ผงโปรตีนวีแกนมีประโยชน์ต่อการเพิ่มกล้ามเนื้อ ตราบใดที่มีกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) ทั้งหมด 9 ชนิดที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีน (เมื่อร่างกายของคุณใช้โปรตีน) ถั่วเหลืองเป็นโปรตีนจากพืชชนิดเดียวที่มีทั้ง 9 ชนิด แม้ว่าหลายคนจะแพ้ก็ตาม เพื่อแก้ไขปัญหานี้ ผู้ผลิตจะรวมแหล่งโปรตีนจากพืชหลายแหล่งเพื่อให้แน่ใจว่ามี EAA ทั้ง 9 รายการ

คำตอบก็คือมันขึ้นอยู่กับ แม้ว่าเวย์จะมีกรดอะมิโนที่ดีเยี่ยม แต่ถั่วก็มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด และอาจมีประสิทธิภาพในการสร้างมวลกายและกล้ามเนื้อไร้ไขมันพอๆ กัน โดยทั่วไปแล้วถั่วจะมีไขมันและคอเลสเตอรอลน้อยกว่า ในขณะที่มีสารอาหารหนาแน่นและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าเวย์ ส่วนผสมของ “พืชสี่เหลี่ยม” มาจากแหล่งโปรตีน 4 แหล่ง (ถั่ว ถั่วเหลือง ข้าวกล้อง และฟักทอง) เพื่อให้ได้โปรตีนที่สะอาดถึง 21 กรัมต่อหนึ่งมื้อ และมีแคลอรี่น้อยกว่า a hundred แคลอรี่ และไม่มีไขมันหรือคาร์โบไฮเดรตเลย โปรตีนเชคเป็นหนึ่งในวิธีที่ใช้กันทั่วไปในการใช้ผงโปรตีนวีแกน ใช้เป็นของว่างก่อนออกกำลังกายหรือเพิ่มพลังหลังออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม คุณไม่จำเป็นต้องตักสมูทตี้ใส่ตักหากต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน ที่จริงแล้ว คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนวีแกนลงในทุกสิ่งได้อย่างง่ายดาย ตั้งแต่ขนมอบไปจนถึงของหวาน ของขบเคี้ยว และอาหารเช้า เพื่อให้คุณสามารถแก้ไขได้ทุกเวลาของวัน

ผงโปรตีนจากข้าวและถั่วออร์แกนิกนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการตัวเลือกโปรตีนจากพืชที่สะอาดโดยใช้ส่วนผสมน้อยที่สุด การทานวีแกนหรือมังสวิรัติต้องมีการวางแผนบางประการ อย่างไรก็ตาม ด้วยอาหารจากพืชที่มีโปรตีนเป็นหลัก ผู้ที่หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ก็สามารถรับประทานอาหารที่สมดุลซึ่งจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและลดความเสี่ยงต่อโรคบางชนิดได้ การปนเปื้อนของโลหะหนักเป็นเพียงข้อกังวลหากปริมาณที่รับประทานเข้าไปเกินขีดจำกัดที่กำหนดเท่านั้น นอกจากนี้ โปรดทราบว่าโลหะหนักในปริมาณเล็กน้อยมักพบได้ในอาหารหลายชนิด เช่น ธัญพืชไม่ขัดสี ผัก ผลไม้ และพืชตระกูลถั่ว การเลือกผงโปรตีนวีแกนที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามช่วยให้มั่นใจได้ว่าโลหะหนักจะไม่เกินระดับการปนเปื้อนที่ FDA กำหนดไว้ ผงโปรตีนนี้ได้รับคะแนนสูงจากการได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดยองค์กรคุณภาพสูงไม่ใช่แค่หนึ่งแต่มีสององค์กร ได้แก่ Informed Choice และ NSF Certified for Sport เช่นเดียวกับ Vega Sport Protein ตัวเลือกนี้ยังให้สารอาหารที่อาจช่วยสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและอาจช่วยลดการอักเสบ (แม้ว่าจะจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม) โดยรวมถึงทาร์ตเชอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ขมิ้น และโกจิเบอร์รี่ ส่วนผสมอื่นๆ ได้แก่ แซนแทนกัม สารสกัดจากใบหญ้าหวาน สารสกัดขมิ้น สารสกัดพริกไทยดำ โบรมีเลน (เอนไซม์ย่อยอาหารที่พบในสับปะรด) และโปรไบโอติกผสมซึ่งบางชนิดอาจไม่ต้องการหรือจำเป็น หากคุณกำลังมองหาบางอย่างนอกเหนือจากช็อกโกแลต ผงโปรตีนนี้มีให้เลือกทั้งรสวานิลลา มอคค่า และเนยถั่ว นอกจากนี้ยังให้แมกนีเซียม 60% ของมูลค่ารายวัน (DV) สังกะสี 35% ของมูลค่ารายวัน และไฟเบอร์ 6 กรัม นอกจากนี้ยังมีไขมันโอเมก้า three ที่มีประโยชน์ต่อหัวใจอีก three กรัม ซึ่งเป็นสารอาหารที่บางครั้งผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติขาด เนื่องจากโปรตีนผงนี้หนึ่งหน่วยบริโภคเต็มไปด้วยสารอาหารอื่นๆ มากมาย จึงมีโปรตีนต่ำกว่าตัวเลือกอื่นๆ เล็กน้อย

Superfood Plant Protein ควบคุมพลังของพืชเพื่อเติมพลังให้กับวันของคุณอย่างเอร็ดอร่อย โปรตีนจากพืชระดับพรีเมียมนี้มาพร้อมกับกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ เอนไซม์ย่อยอาหารและสารอาหารรองเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยรวมของคุณ ถั่วเหลืองเป็นอาหารประเภทผักชนิดหนึ่งที่มีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งไฟเบอร์ เหล็ก แคลเซียม สังกะสี และวิตามินบีที่ดีอีกด้วย บรรลุเป้าหมายโปรตีนของคุณ อิ่มนานขึ้น ช่วยฟื้นฟู เพิ่มประสิทธิภาพ และช่วยย่อยอาหารด้วย Blessed Protein ผลิตจากโปรตีนถั่วทองที่มีคุณภาพบริสุทธิ์ที่สุด Blessed ได้รับการคิดค้นสูตรมาโดยเฉพาะเพื่อให้มีความเรียบเนียนและเป็นครีม โดยไม่ต้องมีโปรตีนจากพืชแบบดั้งเดิมที่ค้างอยู่ในคอ ด้วยรสชาติที่อร่อยและเป็นเอกลักษณ์ที่หลากหลาย Blessed เป็นของว่างอเนกประสงค์ที่มีโปรตีนสูง แคลอรี่ต่ำ และ GI ต่ำ ผสมกับน้ำ หรือเป็นอาหารผสมกับนมพืช เติมข้าวโอ๊ตหรือสมูทตี้ หรืออบในแพนเค้กและวาฟเฟิล ในขณะที่ผงโปรตีนทั้งสองชนิดให้โปรตีนจากพืช 15 กรัมต่อหนึ่งมื้อ Vega® Protein Made Simple เป็นการเขย่าที่เรียบง่ายที่สุดของเรา ด้วยส่วนผสม eight ชิ้นหรือน้อยกว่า (แตกต่างกันไปตามรสชาติ) เรามุ่งเน้นไปที่ความเรียบง่ายของส่วนผสมในขณะเดียวกันก็นำเสนอการผสมผสานของรสชาติใหม่และคลาสสิกให้กับคุณ เช่น ดาร์กช็อกโกแลต วานิลลา สตรอเบอร์รี่บานาน่า และทอฟฟี่คาราเมล หากคุณกำลังมองหาเครื่องดื่มที่ปราศจากหญ้าหวาน อย่าลังเลที่จะคว้า Vega Protein Made Simple รสชาติใดก็ได้ (หรือทั้งหมด!) พวกเขาทั้งหมดไม่มีหญ้าหวาน

ได้ คุณสามารถผสมคอลลาเจนกับผงโปรตีนจากพืชได้หากต้องการรวมคุณประโยชน์ของโปรตีนทั้งสองชนิดเข้าด้วยกัน คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ได้มาจากเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของสัตว์ ในขณะที่พืชที่มีพื้นฐานมาจากแหล่งพืช เช่น ถั่วลันเตา ข้าว ป่าน ถั่วเหลือง และพืชตระกูลถั่วอื่นๆ การผสมผสานคอลลาเจนและผงโปรตีนจากพืชสามารถให้กรดอะมิโนที่ครอบคลุมมากขึ้น การเพิ่มคอลลาเจนลงในโปรตีนจากพืชจะทำให้ส่วนผสมดังกล่าวไม่ถือเป็นมังสวิรัติ เนื่องจากคอลลาเจนเป็นส่วนผสมจากสัตว์ ผงโปรตีนจากพืชเป็นส่วนที่มีคุณค่าของอาหารเพื่อสุขภาพ โดยเฉพาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท โดยทั่วไปแล้วจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นและมีไขมันอิ่มตัวต่ำ นอกจากนี้ การผสมผสานโปรตีนจากพืชยังสนับสนุนความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมและสวัสดิภาพสัตว์สำหรับผู้ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์นี้ ใช่ ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ต้องการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน มีกรดอะมิโนที่ดีและเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติ เมื่อเลือกซื้อผงโปรตีนวีแกน Sass แนะนำให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่มี “ส่วนผสมที่เรียบง่ายและเป็นที่รู้จัก” และไม่ใส่สารให้ความหวาน สี และรสชาติเทียม “คุณสามารถหาผงโปรตีนวีแก้นที่มีส่วนผสมเดียวได้อย่างง่ายดาย โดยที่ส่วนประกอบเพียงอย่างเดียวคือโปรตีนจากพืชเองและไม่มีอะไรอื่นอีกเลย [ผง] เหล่านี้มีความหลากหลายมากกว่า โดยไม่ต้องเติมสารให้ความหวานและรสชาติ สามารถนำไปใช้ในอาหารได้หลากหลายมากขึ้น” เธอกล่าว

ที่ GGR เราให้ความสำคัญกับการให้ข้อมูลเชิงลึกที่ตรงไปตรงมาเพราะคุณสมควรที่จะรู้ว่าคุณกำลังลงทุนอะไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับสุขภาพของคุณ การแบ่งปันประสบการณ์ตรงและความรู้เชิงลึกของเรามีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นแนวทางและแจ้งการตัดสินใจของคุณ รวมถึงดูว่า Legion Plant เหมาะสมกับการเดินทางเพื่อสุขภาพของคุณมากที่สุดหรือไม่ ข้อความบนเว็บไซต์นี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ รายการโปรดของฉันจากผลิตภัณฑ์จากพืชทั้งหมด ทำเป็นของหวานผสมกับหญ้าหวานเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความหวานและทานคู่กับสตรอเบอร์รี่สดหรือบลูเบอร์รี่ ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม ตัวเลือกมังสวิรัติก็ยอดเยี่ยมและราคาถูกกว่าแบรนด์ปกติด้วย จนถึงตอนนี้ฉันได้ลองรสช็อคโกแลตและคาราเมลเค็มแล้วและมันก็น่าทึ่งมาก

ถั่วเหลืองเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่รู้จักเนื่องจากมีการเคาะตลาดมานานที่สุด ถั่วเหลืองทำจากแป้งถั่วเหลืองสกัดไขมัน มีโปรตีนสูงถึง 90% โปรตีนเป็นหนึ่งในสารอาหารหลักที่จำเป็น (รวมถึงคาร์โบไฮเดรตและไขมัน) และช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ สร้างเอนไซม์และฮอร์โมน เต้าหู้มี FODMAP ต่ำ ได้แก่ โอลิโกแซ็กคาไรด์ที่สามารถหมักได้ ไดแซ็กคาไรด์ โมโนแซ็กคาไรด์ และโพลีออล ซึ่งลำไส้เล็กมีปัญหาในการย่อย “นั่นหมายความว่ามันเป็นโปรตีนจากพืชชนิดแรกที่ดีสำหรับผู้ที่มีปัญหาทางเดินอาหาร เช่น อาการลำไส้แปรปรวน (IBS) เนื่องจากจะไม่ทำให้เกิดแก๊สหรือท้องอืดมากนัก” Nielsen กล่าว

สุดท้ายนี้ เราต้องการทราบว่าผงโปรตีนนี้ปราศจากส่วนผสมของสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป แต่ได้รับการประมวลผลในโรงงานที่แปรรูปนม ถั่วลิสง ถั่วเหลือง ไข่ และถั่วเปลือกแข็งด้วย ดังนั้นจึงอาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดหากคุณแพ้อาหารเป็นประจำ อีกเหตุผลหนึ่งที่ Naked Pea ติดอันดับของเราก็คือให้แหล่งธาตุเหล็ก (16% DV) และแคลเซียม (7% DV) เมื่อเปรียบเทียบกับตัวเลือกอื่นๆ อาหารชนิดนี้เป็นหนึ่งในโปรตีนที่สูงที่สุด โดยมีปริมาณ 27 กรัมต่อมื้อ และแสดงปริมาณกรดอะมิโนที่เฉพาะเจาะจงบนฉลาก เราเลือกผงโปรตีนเมล็ดป่านดิบสกัดเย็นออร์แกนิคของ Nutiva เป็นผงโปรตีนเมล็ดป่านดิบสกัดเย็นแบบออร์แกนิคที่ดีที่สุดโดยไม่มีรสชาติโดยรวม เนื่องจากมีรสชาติที่ละเอียดอ่อนและมีคุณค่าทางโภชนาการ เราชื่นชมรสชาติที่นุ่มนวลเมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ และยังสังเกตอีกว่ามีกลิ่นหรือกลิ่นที่ค้างอยู่ในคอน้อยที่สุดหรือไม่มีเลย ผงโปรตีนนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลหรือสารให้ความหวาน ดังนั้นหากคุณต้องการสมูทตี้ที่มีรสหวานมากขึ้น ให้ลองเติมผลไม้ที่มีรสหวานตามธรรมชาติ หรือเติมน้ำผึ้งหรือน้ำเชื่อมเมเปิ้ลเล็กน้อย เราสุ่มตัวอย่างและตรวจสอบผลิตภัณฑ์ใหม่อยู่เสมอ และเราอัปเดตโพสต์นี้เป็นประจำทุกปี หากมีผงโปรตีนจากพืชที่คุณต้องการให้เราตรวจสอบ ทิ้งไว้ในความคิดเห็น หากคุณเป็นบริษัทและต้องการให้เราทดลองผลิตภัณฑ์ของคุณ โปรดติดต่อผ่านหน้าติดต่อของเรา

† ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยฝ่ายอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ Shawn เป็นนักข่าวโดยเฉพาะที่ผลิตเนื้อหาสำหรับสิ่งพิมพ์และออนไลน์ เขาเคยทำงานด้านการรายงาน การเขียน และการแก้ไขในห้องข่าวต่างๆ เช่น CNBC และ Fox Digital แต่เขาเริ่มต้นอาชีพการรายงานเรื่องสุขภาพของ Healio.com เมื่อ Shawn ไม่ได้ทำข่าว เขาอาจจะลบการแจ้งเตือนของแอพออกจากโทรศัพท์ของเขา การทำงานร่วมกันแบบคล่องตัว ความเชี่ยวชาญด้านการกำหนดสูตรอย่างล้ำลึก มีส่วนผสมที่เป็นที่ต้องการมากมาย การวิจัยตลาดและข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค

แหล่งโปรตีนมาจากโปรตีนถั่วไอโซเลท แม้ว่าถั่วจะถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ในตัวเอง แต่ก็ไม่ได้อุดมไปด้วยกรดอะมิโนมากเท่ากับโปรตีนเชคมังสวิรัติอื่นๆ ที่ใช้แหล่งโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิด แหล่งโปรตีนจากพืชหลักในอาหารส่วนใหญ่ ได้แก่ ถั่วลันเตา ป่าน ข้าว ควินัว ถั่วเหลือง ถั่วชิกพี เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน เมล็ดเจีย และแฟลกซ์ ในแง่ของการผลิตผงโปรตีน แหล่งโปรตีนจากพืชหลักคือ ถั่ว ป่าน และข้าวที่มีโปรตีนถั่ว โดยเป็นแหล่งโปรตีนที่พบได้บ่อยที่สุดดังที่คุณจะเห็นในรายการด้านล่าง แม้ว่าแบรนด์ที่กำลังมาแรงจำนวนมากกำลังสร้างส่วนผสมใหม่ที่มีส่วนผสมที่น่าสนใจซึ่งรวมถึงเมล็ดพันธุ์และแหล่งอื่นๆ มากมาย เอาล่ะ เรามาเจาะลึกข้อเท็จจริงกันดีกว่า โพสต์นี้จะเจาะลึกในการเปรียบเทียบผงโปรตีนจากพืชกับเวย์โปรตีน เราจะเปรียบเทียบแหล่งต่างๆ ของโปรตีนจากพืช เหตุใดจึงสำคัญว่าโปรตีนจากพืชมาจากไหน ปริมาณกรดอะมิโนจะแตกต่างกันอย่างไร วิธีชดเชยการขาดกรดอะมิโนในผงโปรตีนจากพืช และให้รายละเอียดเกี่ยวกับพืชที่ดีที่สุด ผงโปรตีนจากพื้นฐาน ผงโปรตีนวีแกนสามารถผลิตได้จากพืชตระกูลถั่ว เมล็ดพืช หรือเมล็ดพืชแทบทุกชนิด ตั้งแต่เมล็ดป่าน ข้าวกล้อง ไปจนถึงเมล็ดแตงโม ตามข้อมูลของ Wolfram “ผงโปรตีนวีแกนที่มีพืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่วเหลืองและผงโปรตีนถั่ว” จะให้โปรตีนคุณภาพสูงที่สามารถดูดซึมได้ทางชีวภาพมากที่สุด เธอเตือนว่า เช่นเดียวกับผงโปรตีนอื่นๆ อาหารมังสวิรัติอาจมีน้ำตาลแอลกอฮอล์ เช่น อิริทริทอลและไซลิทอล ซึ่งอาจทำให้บางคนมีปัญหาในการย่อยอาหารได้ โปรตีนจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าโปรตีนเหล่านี้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ให้แหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่สุด

เธอใช้เวลาช่วงแรกของอาชีพโดยทำงานเป็นนักโภชนาการทางคลินิกโดยเน้นด้านโภชนาการสำหรับเด็ก จากนั้นเธอก็เปลี่ยนไปเป็นผู้บริหาร จิลเริ่มอาชีพของเธอในฐานะนักเขียนอิสระในปี 2550 ขณะที่ทำงานเป็นผู้จัดการโภชนาการคลินิกในฟลอริดา เธอกลายเป็นนักเขียนเต็มเวลาในปี 2010 หลังจากคลอดบุตรคนแรก ชีวิตของ Jill มุ่งเน้นไปที่โภชนาการและการออกกำลังกายมานานกว่าสองทศวรรษ หลังจากได้รับวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาโภชนาการจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์กในแมนฮัตตัน จิลได้ไปฝึกงานที่มหาวิทยาลัยแพทยศาสตร์และทันตแพทยศาสตร์แห่งนิวเจอร์ซีย์ในนวร์ก Kelly มีภูมิหลังที่หลากหลายในด้านการดูแลผู้สูงอายุ การดูแลสุขภาพ และการเขียนคำโฆษณา เธอทำงานให้กับองค์กรต่างๆ เช่น A Place For Mom และ Homecare.com ซึ่งเปิดโอกาสให้เธอทำงานอย่างใกล้ชิดกับครอบครัว โดยให้ข้อมูลที่เชื่อถือได้เพื่อช่วยพวกเขาในการตัดสินใจอย่างรอบรู้เกี่ยวกับสุขภาพ ความปลอดภัย และคุณภาพชีวิตของคนที่คุณรัก

เมื่อหนูที่เป็นโรคตับได้รับโปรตีนจากเมล็ดฟักทองเป็นส่วนหนึ่งของอาหารมาตรฐาน ตัวชี้วัดบางประการของสุขภาพตับดีขึ้น เมื่อเทียบกับหนูที่ได้รับโปรตีนเคซีน (นม) มีการศึกษาเกี่ยวกับประโยชน์ต่อสุขภาพของโปรตีนเมล็ดฟักทองเพียงเล็กน้อย แต่มีหลักฐานว่าอาจมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระและต้านการอักเสบ (10, eleven, 12) การวิจัยในหลอดทดลองชี้ให้เห็นว่าโปรตีนจากเมล็ดป่านอาจเป็นแหล่งที่มีคุณค่าของสารประกอบลดความดันโลหิต อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการทดสอบผลกระทบของมันในคน (8) โปรดทราบว่าผงโปรตีนนี้มีรสหวานจากหญ้าหวาน ซึ่งอาจเหมาะกับความต้องการของคุณหรือไม่ก็ได้ นอกจากนี้ยังมีโปรไบโอติกเพิ่มเติมซึ่งอาจไม่จำเป็นสำหรับบางคน และอาจทำให้ไม่สบายท้องสำหรับบางคนที่มีความผิดปกติของระบบทางเดินอาหาร (GI) โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทานอาหารเสริมโปรไบโอติกอื่นๆ

ปลอดภัยกว่าผงโปรตีนจากสัตว์มาก แต่การได้รับโปรตีนจากพืชที่เป็นอาหารทั้งมื้ออาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับสุขภาพและอายุที่ยืนยาวในระยะยาว โปรตีนเชคมังสวิรัติชนิดใหม่นี้เป็นผลงานของอดีตนักบัลเล่ต์สาวชาวรัสเซีย โลล่า เชรุนโควา ทำหน้าที่เป็นอาหารทดแทนที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงและอร่อยพอๆ กัน อัดแน่นไปด้วยซุปเปอร์ฟู้ดต่างๆ ระบบย่อยอาหาร ชะลอวัย และกรีนเบลนด์ เมื่อผสมกับนมที่ไม่มีนมธรรมดา เชคนี้จะนุ่มนวลและเสื่อมโทรม และยังมาพร้อมกับเมล็ดเจียทั้งเมล็ดในการผสมผสานเพื่อเคี้ยว ผงโปรตีนเวก้านี้เพิ่มรสชาติและเนื้อสัมผัสให้กับสมูทตี้มากกว่าผงโปรตีนทั่วไป แต่ฉันคิดว่ามันเข้ากันไม่ได้กับน้ำเปล่าหรือนมที่ไม่ใช่นม ฉันทำสมูทตี้ด้วยผงวานิลลา นมอัลมอนด์ธรรมดา และกล้วยแช่แข็ง ฉันเห็นว่ามันเป็นอาหารเช้าปกติของฉันอย่างแน่นอน ตัวเลือกโปรตีนเวก้านี้ดีมากเป็นพิเศษเนื่องจากผสมกับโอเมก้า 3 สารต้านอนุมูลอิสระ และสารเติมแต่งสีเขียวที่ให้วิตามินและแร่ธาตุถึง 50 เปอร์เซ็นต์ในแต่ละวัน เช่นเดียวกับโปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าวกล้องมี BCAAs เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อที่แข็งแรง ไม่เป็นความลับเลยว่าผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์เมื่อใช้ในปริมาณที่เหมาะสม ขณะนี้ข้อถกเถียงได้พัฒนาไปสู่โปรตีนจากสัตว์และโปรตีนจากพืชแบบผง บล็อกนี้จะครอบคลุมว่าผงโปรตีนจากพืชนั้นดีสำหรับคุณหรือไม่ ข้ามไปที่บล็อกอื่นของเราเพื่อทำความเข้าใจพื้นฐานของผงโปรตีนจากพืช

NorCal Organics ทำการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อตรวจสอบสารปนเปื้อนและโลหะหนักในผลิตภัณฑ์ของตน และคุณสามารถเข้าถึงผลลัพธ์ทั่วไปของการทดสอบนี้ได้บนเว็บไซต์ของพวกเขา NorCal ยังอ้างว่ามีการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณและความบริสุทธิ์ของส่วนผสม Mia Syn, MS, RDN เป็นนักโภชนาการนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนและสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการของมนุษย์ เธอยังเป็นพิธีกรรายการ Good Food Friday ทางช่อง ABC News four อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเลือกผลิตภัณฑ์ชนิดใด อย่าลืมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมใหม่ๆ ให้กับกิจวัตรด้านสุขภาพของคุณ หากคุณเป็นนักกีฬาที่มีการแข่งขันสูง คุณจะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาตามข้อมูล เพื่อหลีกเลี่ยงการบริโภคสารที่องค์กรกีฬาที่มีการแข่งขันส่วนใหญ่สั่งห้าม

Garden of Life Organic Whey ยังเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมของ Bede สำหรับผงเวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เป็นเวย์เดียวที่ได้รับการรับรองโครงการ Non-GMO ในตลาดตามแบรนด์ และได้รับการรับรองออร์แกนิก แม้ว่าจะไม่มีคำจำกัดความที่ชัดเจนเกี่ยวกับสิ่งที่เข้าข่ายเป็นผงโปรตีน “ธรรมชาติ” แต่นักโภชนาการการกีฬาสามคนที่ฉันสัมภาษณ์สำหรับงานชิ้นนี้มักเห็นพ้องต้องกันว่าผงโปรตีนธรรมชาตินั้นแตกต่างตรงที่ไม่มีส่วนผสมเทียม สารตัวเติม หรือสารระคายเคือง แปรรูปน้อยที่สุด และผลิตจากฟาร์มและผลิตโดยมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมต่ำ อย่างไรก็ตาม ยังมีผงโปรตีนจำนวนมากที่ใช้สารให้ความหวานเทียมและส่วนผสมที่น่าสงสัยอื่นๆ ในขณะที่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ไม่ได้ผ่านการทดสอบความปลอดภัยหรือเปิดเผยผลลัพธ์ — บางส่วนมีการปลอมปน (หรือที่เรียกว่าการตัดด้วยฟิลเลอร์ที่ถูกกว่าเพื่อลดต้นทุนการผลิต และไม่ใช่โปรตีนทั้งหมดจริงๆ) แม้ว่าโปรตีน 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน (เช่น 56 กรัมต่อวันสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก 154 ปอนด์) นั้นเพียงพอสำหรับผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ แต่จำนวนดังกล่าวก็เพิ่มขึ้นเกือบสองเท่า (1.2 ถึง 1.6 กรัมต่อกิโลกรัม หรือกรัมสำหรับคนคนเดียวกัน) สร้างมวลกล้ามเนื้อและฟื้นตัวอย่างเหมาะสมในฐานะนักกีฬา ผงโปรตีนวีแกนมีราคาแตกต่างกันไป ทำให้ง่ายต่อการค้นหาโปรตีนที่เหมาะกับงบประมาณของคุณ แต่อย่าจำกัดตัวเองให้เลือกตัวเลือกที่ถูกที่สุด เลือกผงโปรตีนที่คุ้มค่าที่สุด ชนิดที่คุณชอบดื่มและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย

บุคคลอาจลองรับประทานอาหารมังสวิรัติเพื่อสุขภาพ สวัสดิภาพสัตว์ หรือเหตุผลทางศาสนา ในปี 2016 Academy of Nutrition and Dietetics ระบุว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนสามารถให้สารอาหารที่จำเป็นครบถ้วนแก่ผู้ใหญ่ เด็ก และผู้ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรได้ หากคุณต้องการผงโปรตีนที่มีรสหวานอย่างเห็นได้ชัดและสามารถยืนอยู่คนเดียวเมื่อผสมกับน้ำ เราขอแนะนำผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Garden of Life SPORT ตัวเลือกนี้ได้รับคะแนนรสชาติและเนื้อสัมผัสที่สูงกว่าเมื่อผสมกับน้ำ หากคุณชอบสิ่งที่ผลิตภัณฑ์นี้นำเสนอแต่ต้องการตัวเลือกที่มีรสหวานน้อย Vega มีโปรตีนจากพืชที่ไม่หวานพร้อมผักใบเขียว นอกจากนี้ยังมีรสช็อกโกแลต เบอร์รี่ และมะพร้าวอัลมอนด์อีกด้วย แม้ว่าบางคนอาจชอบที่ผงโปรตีนนี้ใส่ผงผักใบเขียวลงไป แต่ถ้าคุณทานยา โดยเฉพาะยาเจือจางเลือด ให้ตรวจสอบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนที่จะเพิ่มลงในอาหารของคุณ การเปลี่ยนแปลงปริมาณวิตามินเคที่คุณได้รับจากอาหาร เช่น ผักใบเขียว อาจส่งผลต่อวิธีการทำงานของยา

ฉันไม่ชอบรสหวานของหญ้าหวาน ผลไม้พระ หรือสารให้ความหวานอื่นๆ คุณมีคำแนะนำสำหรับเครื่องดื่มโปรตีนหรือผงไม่หวานหรือไม่? Evolve Plant-Based Protein Shake มีเจลแลนกัมเป็นเนื้อสัมผัส แต่ปราศจากสารให้ความหวาน รสชาติ และสีสังเคราะห์ ทำให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพ ด้วยไฟเบอร์ที่ละลายน้ำได้ 10 กรัมจากข้าวโพด ออกแบบมาเพื่อสุขภาพทางเดินอาหาร นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งวิตามินบี 12 แคลเซียม เหล็ก และสังกะสีที่ดีอีกด้วย มีไขมันและแคลอรี่ต่ำกว่าเมื่อเทียบกับเครื่องดื่มเชคอื่นๆ โดยมีไขมันเพียง 2 กรัม และให้พลังงาน a hundred and forty แคลอรี่ต่อกล่อง

ต้นกำเนิดของการถกเถียงระหว่างเวย์โปรตีนกับโปรตีนจากพืชนั้นเป็นคำถามเกี่ยวกับคุณภาพโปรตีนจริงๆ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าคุณภาพโปรตีนไม่ใช่ปัจจัยเดียวที่ทำให้ผงทั้งสองชนิดนี้มีความแตกต่างกัน และไม่ใช่ตัวชี้วัดเดียวที่คุณควรใช้ในการพิจารณาว่าจะซื้อตัวใด เป้าหมายและความชอบของคุณควรเป็นตัวกำหนดว่าอาหารเสริมตัวใดที่เหมาะกับคุณในท้ายที่สุด ฉันมองหาผงโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากมาย และไม่มีรสชาติหรือเนื้อสัมผัสที่แปลก ฉันเพิ่งกินช็อกโกแลตไป แต่จนถึงตอนนี้ฉันก็ชอบมันมาก! รสชาตินุ่มนวลกว่าและรสชาติดีกว่าเมนูอื่นๆ ที่ฉันเคยลองมามาก และมีประโยชน์ต่อคุณมาก เข้ากันได้ดีกับเนยถั่วหนึ่งช้อนเต็ม เป็นที่ยอมรับว่าปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคไม่สูงเท่ากับยี่ห้ออื่นๆ เพียง 15 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค อย่างไรก็ตาม คุณสามารถเพิ่มอีกครึ่งหนึ่งของสกู๊ปได้หากต้องการโปรตีนที่มากขึ้น มีหลายสิ่งที่ชอบเกี่ยวกับผงที่เรียบง่ายนี้ แต่ก็น่าหงุดหงิดที่ผู้ค้าปลีกส่วนใหญ่ขายในภาชนะขนาด 9.2 ออนซ์เท่านั้น (10 เสิร์ฟ) อย่างไรก็ตาม รสวานิลลาและช็อกโกแลตมีจำหน่ายในถัง XL ซึ่งจะกินได้ยาวนาน แต่ถ้าคุณชอบรสสตรอเบอร์รี่กล้วยหรือคาราเมลท๊อฟฟี่ คุณจะต้องเลือกใช้ภาชนะที่มีขนาดเล็กกว่า บรรจุภัณฑ์ที่มีฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนไหลออกมาและสูตรที่มีคาร์โบไฮเดรตสูงอาจขายได้ยากสำหรับผู้ออกกำลังกายหญิง อย่างไรก็ตาม หายไปนานแล้วที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับกีฬาเป็นตลาดที่มีผู้ชายเป็นใหญ่ ปัจจุบันหลายแบรนด์นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับความต้องการและความชอบของผู้หญิงมากขึ้น ฉันชอบที่พวกเขาผสมถั่วและโปรตีนจากถั่วฟาวาเข้าด้วยกัน มันมีเนื้อสัมผัสที่ดีและมีโปรตีนสูง โดยมี BCAA (กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง) 5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ เนื่องจากส่วนผสมค่อนข้างเนียน จึงใช้ได้ดีเมื่ออบเป็นแพนเค้กหรือผสมกับโจ๊กตอนเช้า